Quảng cáo

Barca chính thức ‘chốt’ tương lai của Dani Alves

Thứ ba, 09/06/2015 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Barcelona mới đây chính thức thông báo về tương lai của hậu vệ Dani Alves.

VIDEO: Dani Alves biểu diễn kỹ thuật... đi thang cuốn khi ra sân tập

Thời gian qua tương lai của Dani Alves luôn là tâm điểm trên mọi mặt báo thế giới, nguyên nhân là bởi anh chưa đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Barcelona dù hợp đồng sẽ kết thúc vào mùa Hè 2015. Có nhiều đại gia châu Âu muốn có Alves, trong đó Man Utd được cho là đội bóng có lợi thế nhất trong thương vụ này. Thậm chí, một số tờ báo tại Anh còn khẳng định Quỷ đỏ đã đã thuyết phục được Alves với mức lương 120.000 bảng/tuần.

Barcelona, Barca chốt Alves, Dani Alves, chuyển nhượng alves, chuyển nhượng barca, chốt lương lai của alves, Nou Camp, Catalan, La Liga, Serie A, Champions League, Tin chuyển nhượng

Alves đồng ý ở lại Barca thêm 2 năm

Trong một thông báo mới đây trên trang chủ của Barcelona, tương lai của Dani Alves đã chính thức được định đoạt. Theo đó, hậu vệ người Brazil đã ký gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới tháng 6/2017 và kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Dù đã bước sang tuổi 32, thế nhưng mùa giải vừa qua Alves là một trong những nhân vật quan trọng trong đội hình của Barcelona. Chính bởi lý do này, BLĐ đội bóng đã tìm mọi cách thuyết phục Alves ở lại và họ đã thành công.

Dani Alves chuyển tới Nou Camp vào tháng 7/2008 với mức phí 35 triệu euro từ Sevilla. Tính tới thời điểm hiện tại, hậu vệ người Brazil này đã có 7 mùa giải khoác áo Barcelona và cùng đội bóng gặt hái 19 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, đáng kể nhất là 5 chức vô địch La Liga, 3 Cúp nhà Vua và 3 Champions League.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan La Liga Serie A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT