Quảng cáo

Arsenal bắt đầu xúc tiến thương vụ Gonzalo Higuain

Thứ năm, 30/10/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Metro cho hay, Arsenal đang bắt đầu đàm phán với Napoli nhằm mục đích chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain trong tháng Giêng tới đây.

Video clip bàn thắng: Sunderland 0-2 Arsenal - Pháo thủ bắn hạ bầy Mèo

Tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain đã được HLV Arsene Wenger theo dõi sát sao trong nhiều tháng qua. Ở phiên chợ hè 2013, Arsenal đã đạt mọi thỏa thuận mua tiền đạo này những cuối cùng Real Madrid lại ‘lật kèo’ và bán anh cho Napoli. Thế nhưng không vì vậy mà Giáo sư bỏ cuộc, ông vẫn quyết định theo đuổi tiền đạo người Argentina này và dự tính sẽ đưa anh về Emirates trong phiên chợ Đông tới.

Arsenal, Napoli, Gonzalo Higuain, Arsenal liên hệ với Higuain, Higuain tới Arsenal, Arsenal muốn có Higuain, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates, chuyển nhượng arsenal

Arsenal cử đại diện tới Napoli hỏi mua Higuain

Hiện tại BLĐ Arsenal đã cử đại diện tới Italia để đàm phán với Napoli về thương vụ Higuain, chuẩn bị cho kế hoạch này Pháo thủ dự chi khoảng 40 triệu euro - mức giá này ngang bằng với số vốn trước kia Napoli bỏ ra đưa Higuain về San Paolo từ Real Madrid.

Sở dĩ Arsenal bất ngờ xúc tiến thương vụ này bởi trong hai tuần tuần nay trên báo chí xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Higuain muốn rời Napoli, kể từ đầu mùa giải cho tới nay cựu tiền đạo của Real Madrid thể hiện phong độ khá mờ nhạt khi chỉ đóng góp 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân tại Serie A. Được biết, nguyên nhân chính khiến Higuain muốn đi là bởi Napoli không giành được vé dự Champions League 2014/15.

Arsenal không phải là đội bóng duy nhất tại Anh quan tâm tới Gonzalo Higuain, HLV Brendan Rodgers của Liverpool cũng muốn có sự phục vụ của chân sút 26 tuổi này. Tình hình hiện tại ở Anfield đang hết sức căng thẳng, tiền đạo Daniel Sturridge chấn thương chưa hồi phục còn tân binh Mario Balotelli thì thể hiện sự yếu kém. Bởi vậy, trong tháng Giêng tới The Kop sẽ theo đuổi đến cùng Gonzalo Higuain.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT