Quảng cáo

HLV Wenger gây sốc khi chọn người kế nhiệm

Thứ hai, 27/10/2014 22:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã gây bất ngờ khi tuyên bố gửi gắm niềm tin vào Paul Clement cho cương vị thuyền trưởng mới của Arsenal.

Arsenal, Arsene Wenger, Pháo thủ, Premier League, Paul Clement, Lich thi dau Ngoai hang Anh, London, Pháo thủ, Giáo sư

Wenger bất ngờ công bố ứng cử viên kế nhiệm

Arsene Wenger đang đối mặt với rất nhiều sức ép từ phía NHM bởi phong độ yếu kém của Arsenal trong thời gian qua. Dù có trong tay bản hợp đồng ba năm mới ký hồi đầu mùa giải nhưng nếu tiếp tục thành tích nghèo nàn, không ai dám đảm bảo tương lai của Giáo sư với Pháo thủ thành London.

Trong bối cảnh hiện tại, thật bất ngờ khi HLV Wenger đã bất ngờ công bố cái tên mà ông gửi gắm niềm tin khi về hưu. Đó không phải là những Jurgen Klopp, Martinez hay Pep Guardiola, mà người này là một cái tên ít người biết đến mang tên Paul Clement. Hiện tại ông này chỉ đang là trợ lý HLV của Carlo Ancelotti ở Real Madrid.

Video clip bàn thắng: Sunderland 0-2 Arsenal - Pháo thủ bắn hạ bầy Mèo

 

Theo The Sun, Giáo sư người Pháp đặc biệt ấn tượng với cách quản lý và hệ thống đấu pháp của Clement. Đặc biệt hơn khi người được chọn đã có một thời gian dài làm việc tại Anh như Chelsea, Fulham hay Blackburn.

Sự lựa chọn của Wenger được cho là gây sốc bởi đây là HLV chưa tạo nên dấu ấn nào đặc biệt. Trong khi đó có tới 67% các cổ động viên của họ đã lựa chọn Jurgen Klopp cho vị trí mà Wenger sẽ để lại. Điều này cho thấy khả năng mà Clement về dẫn dắt Arseal trong thời gian tới là rất ít.

Hiện tại Arsenal đang dần thoát khỏi khó khăn với hai trận thắng liên tiếp trên sân khách ở Champions League và Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsene Wenger Pháo thủ Premier League Paul Clement Lich thi dau Ngoai hang Anh London Pháo thủ Giáo sư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo