Quảng cáo

Lộ thời điểm Arsene Wenger chia tay Arsenal

Thứ tư, 29/10/2014 21:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không lâu sau khi HLV Arsene Wenger tuyên bố muốn bổ nhiệm Paul Clement vào chiếc ghế nóng tại Arsenal sau khi ông ra đi, tờ The Metro đã tiết lộ thời điểm Giáo sư rời Emirates.

Video clip bàn thắng: Sunderland 0-2 Arsenal - Pháo thủ bắn hạ bầy Mèo

Hồi đầu tuần, HLV Arsene Wenger của Arsenal gây bất ngờ lớn khi tiết lộ cái tên muốn bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Emirates sau khi ông ra đi. Không chỉ đông đảo người hâm mộ, ngay cả BLĐ của Pháo thủ cũng thấy lạ bởi người Giáo sư muốn gửi gắm niềm tin là Paul Clement. Hiện tại ông này đang làm trợ lý HLV cho Carlo Ancelotti tại Real Madrid, trước đó Clement từng có một thời gian dài làm việc tại Anh như Chelsea, Fulham hay Blackburn.

Arsene Wenger, Paul Clement, Giáo sư, Emirates, thời điểm Wenger rời Emirates, thời điểm Wenger chia tay Arsenal, Arsenal muốn bổ nhiệm Paul Clement, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates

Wenger muốn Paul Clement (phải) thay thế ông tại Emirates

Ngay sau những phát biểu của HLV Arsene Wenger, báo chí quốc tế bắt đầu đồn đoán về tương lai của Giáo sư và họ cho rằng ngày ông chia tay Arsenal không còn xa. Theo nguồn tin độc quyền của tờ The Metro, vị chiến lược gia người Pháp đã ấn định thời điểm chia tay Arsenal và nó rơi vào cuối mùa giải 2015/2016.

Sự lựa chọn của Giáo sư đang gây tranh cãi lớn mới bởi HLV Clement chưa tạo được dấu ấn đặc biệt nào trong sự nghiệp cầm quân, hơn nữa phần lớn NHM Arsenal đều chọn Jurgen Klopp là người kế nhiệm Arsene Wenger. Điều này cho thấy khả năng Clement về dẫn dắt Arsenal trong thời gian tới là rất ít.

Hiện tại HLV Arsene Wenger đang đối mặt với khá nhiều áp lực tại Arsenal, dù phiên chợ hè 2014 vừa qua ông đã bổ sung chất lượng cho Pháo thủ với những Alexis Sanchez hay Danny Welbeck... thế nhưng đội bóng khởi đầu mùa giải 2014/15 vẫn không tốt khi chỉ đứng thứ 5 sau 9 vòng đấu với 14 điểm, để cách đội đứng đầu là Chelsea tới 9 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT