Quảng cáo

Trò cũ lớn tiếng ‘dạy đời’ HLV Arsene Wenger

Thứ sáu, 24/10/2014 20:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger của Arsenal mới đây bị cậu học trò cũ Emmanuel Frimpong lên tiếng dạy đời trên trang twitter cá nhân.

Video clip bàn thắng: Anderlecht 1-2 Arsenal (Bảng D - Cup C1 châu Âu 2014/15)

Ngay sau trận thắng 2-1 của Arsenal trước Anderlecht tại Champions League, cậu học trò cũ của HLV Arsene Wenger là Emmanuel Frimpong đã đăng tải những dòng status chỉ trích Giáo sư. Không những vậy, tiền vệ 22 tuổi người Ghana còn lên tiếng chỉ bảo kế hoạch chuyển nhượng cho thầy cũ trong phiên chợ tháng Giêng sắp tới.

Theo Frimpong, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua Arsenal nên mua một tiền vệ phòng ngự thay vì bỏ ra 35 triệu bảng mua Alexis Sanchez của Barcelona. "Rõ ràng Arsenal cần một trung vệ để dự bị cho Laurent Koscielny, thêm 1 tiền vệ phòng ngự sẽ cân bằng lối chơi của Pháo thủ hơn mua tiền đạo", cầu thủ người Ghana chia sẻ trên twitter cá nhân.

Arsene Wenger, Arsenal, Emmanuel Frimpong, trò cũ dạy đời Wenger, Wenger bị trò cũ dạy đời, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates,video clip bàn thắng arsenal

Một số dòng status được đăng trên twitter của Frimpong

Không những vậy, Emmanuel Frimpong còn chê bai HLV Arsene Wenger không biết mua sắm khi cho rằng Giáo sư chiêu mộ nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ có lối chơi giống nhau là Mesut Oezil, Ramsey hay Arteta... và điều này khiến vị chiến lược gia người Pháp khó xoay sở về mặt chiến thuật.

Cũng theo Frimpong, nếu Arsenal muốn tránh một mùa giải thất bại thì họ cần phải mua sắm hợp lý trong tháng Giêng tới đây. Tiền vệ người Ghana khuyên Giáo sư nên chiêu một thêm tiền vệ phòng ngự, như vậy sức mạnh của Pháo thủ ở khu trung tuyến sẽ được gia tăng đáng kể.

Emmanuel Frimpong gia nhập Học viện của Arsenal từ năm 2001, dù được coi là tiền vệ triển vọng nhưng kể từ khi được đôn lên đội hình 1 anh lại không chứng tỏ được tài năng của mình. Cuối tháng Giêng vừa qua Frimpong đã bị Arsenal bán cho Barnsley với khoản phí không được tiết lộ, tại đây anh cũng thể hiện sự yếu kém và buộc phải chuyển sang CLB ít danh tiếng tại Nga là FC Ufa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT