Quảng cáo

Sir Alex nói gì khi Wenger lại có danh hiệu sau 9 năm?

Thứ tư, 22/10/2014 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV của Manchester United cho rằng tất cả đều rất vui khi chứng kiến Arsene Wenger và các học trò lại giành được danh hiệu sau 9 năm chờ đợi.

Alex Ferguson, Arsene Wenger, Arsenal danh hieu sau 9 nam, Sir Alex mung cho Wenger, Manchester United, Arsenal, Pháo thủ, Premier League, Champions League, Quỷ đỏ, Hull City, Arsene Wenger sap bi sa thai

Sir Alex vui mừng khi Wenger có danh hiệu FA Cup

Sau 9 năm không thể giành nổi một danh hiệu, Arsene Wenger và các học trò đã chặn đứng 'thành tích' không lấy làm vui vẻ đó bằng chiếc cúp FA ở mùa giải trước. Đây cũng chính là nội dung được Sir Alex cho vào trong cuốn tự truyện sắp xuất bản của mình.

Theo đó, cựu HLV của Manchester United đã bày tỏ niềm vui khi chứng kiến đối thủ cũ Wenger vô địch FA Cup. "Mọi người đều mừng cho ông ấy khi vô địch FA Cup. Tôi đã hy vọng Steve Bruce giành chiến thắng cùng Hull City vì cậu ta từng là học trò của tôi nhưng khi Wenger vô địch, tôi cũng có một cảm giác thật đặc biệt. Do những áp lực đè nặng mà ông ấy đã không thể có danh hiệu trong chín năm liên tiếp".

Vui mừng với Wenger về chiếc cúp FA nhưng Sir Alex bày tỏ nghi ngờ chiến lược gia người Pháp có thể phá vỡ kỷ lục gần 30 năm dẫn dắt một đội bóng của mình. "Ai đó nói rằng Arsene có thể đánh bại kỷ lục của tôi nhưng tôi nghi ngờ về điều đó. Ngay cả khi tôi còn huấn luyện, tôi cũng tự nghi ngờ thời gian mình sẽ dẫn dắt MU".

VIDEO: Ronaldo hớn hở khi gặp lại Sir Alex sau trận Siêu Cup

Hiện tại, Arsene Wenger chính là HLV đang nắm giữ thành tích dẫn dắt một đội bóng lâu nhất tại Premier League với 18 năm chỉ đạo Arsenal. Tuy nhiên chiếc ghế mà Wenger ngồi tại Emirates đang có dấu hiệu lung lay dữ dội sau quãng thời gian thi đấu bết bát vừa qua.

Giới truyền thông Anh cũng đang đưa tin rầm rộ về việc Pháo thủ đang nhắm tới HLV Carlo Ancelotti để thay thế cho Wenger. Đó rõ ràng sẽ là tin tức gây ra rất nhiều áp lực cho vị HLV cực kỳ tâm huyết với Arsenal như Arsene.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Ferguson Arsene Wenger Arsenal danh hieu sau 9 nam Manchester United Arsenal Pháo thủ Premier League Champions League Quỷ đỏ Hull City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT