Quảng cáo

Evra tiết lộ lời đe dọa của Sir Alex sau khi vô địch Cup C1

Thứ ba, 21/10/2014 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi giành chức vô địch Champions League năm 2008, HLV Alex Ferguson đã khiến các cầu thủ MU tiếp tục lao vào tập luyện chỉ bằng một câu nói.

 

Champions League,Cup C1,Patrice Evra,Sir Alex Ferguson,MU,Man United,MU vô địch Cup C1,Sir Alex đe dọa, chung kết c1 2008,chung ket champions league 2008, vô địch c1 2008,evra tới juve,evra chia tay mu

Evra bên cạnh Ryan Giggs và chiếc Cúp Champions League

 

Patrice Evra, cựu hậu vệ trái MU đang khoác áo Juventus vừa có cuộc phỏng vấn với tạp chí UEFA Champions League. Anh tiết lộ một chi tiết thú vị về cựu HLV Sir Alex Ferguson của Man United.

Chuyện là vào đêm mà Quỷ đỏ đánh bại Chelsea trên chấm 11m để vô địch Champions League năm 2008, Sir Alex đã lập tức 'nắn gân' các học trò. Trên chuyến xe bus chở toàn đội ra sân bay, ông nói: "Chúc mừng các cậu nhưng bất kì ai không cố gắng để bảo vệ thành công danh hiệu này vào năm sau thì tôi sẽ xé nát hợp đồng của anh ta".

Evra cho biết anh và đồng đội đã bị sốc với lời đe dọa này của Sir Alex. Anh cho biết: "Tôi đã tự nghĩ thầm là chúng ta vừa giành chức vô địch Champions League đầy vất vả nhưng HLV chỉ chúc mừng trong đúng 2 giây".

 

Champions League,Cup C1,Patrice Evra,Sir Alex Ferguson,MU,Man United,MU vô địch Cup C1,Sir Alex đe dọa, chung kết c1 2008,chung ket champions league 2008, vô địch c1 2008,evra tới juve,evra chia tay mu

Sir Alex ăn mừng chức vô địch cùng Ronaldo

 

Hậu vệ người Pháp nói tiếp với vẻ bênh vực ông thầy cũ: "MU có văn hóa chiến thắng mạnh mẽ. Khi chúng tôi vừa thắng một trận, vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League thì đó cũng là điều bình thường. Chúng tôi phải cố gắng giành mọi chiến thắng, đó là văn hóa mà Sir Alex truyền cho toàn đội".

Trước khi gia nhập Juventus hồi mùa Hè 2014, Patrice Evra đã có 8 năm chơi cho MU. Anh là trụ cột ở vị trí hậu vệ trái từ triều đại Sir Alex cho tới David Moyes. Trong cuộc phỏng vấn này, Evra cho biết anh rời MU một phần cũng nhờ lời khuyên của Carlos Tevez.

"Chia tay MU là một trong những quyết định khó khăn nhất của tôi dù Juventus là một đội bóng cũng danh tiếng. Tôi đã dành quá nhiều tình yêu cho MU. Tevez, người đồng đội và người bạn tốt của tôi, là một trong những lý do khiến tôi chọn Juventus”.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cup C1 Patrice Evra Sir Alex Ferguson MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT