Quảng cáo

40 triệu đồng cho chức vô địch giải Super Fan League 2018

Thứ năm, 10/05/2018 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lần đầu tiên tổ chức nhưng sự nỗ lực của ban tổ chức, nhà tải trợ đã giúp giải bóng đá Super Fan League 2018 nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng yêu bóng đá phong trào Thủ đô Hà Nội.

Super Fan League 2018 là giải bóng đá phong trào được tổ chức theo thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm . Tham dự giải đấu năm nay có 12 đội bóng đều là những Hội cổ động viên của các CLB danh tiếng tại châu Âu như Man Utd, Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich….

Mục đích của giải bóng đá Super Fan League 2018 là tạo sự gắn kết cộng đồng, những người yêu mến bóng đá lại với nhau. Giải đấu này sẽ được diễn ra hàng năm và là tiền đề để tạo ra những sân chơi hạng nhất tiếp theo.

Tham gia giải đấu, BTC không hề thu phí mà còn dành tặng 5 triệu đồng để hỗ trợ các đội bóng. Ngoài ra đồng phục… đều được hỗ trợ tối đa, tất cả đều hy vọng các đội bóng sẽ có sự chuẩn bị chu đáo nhất bước vào cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đánh giá về giải đấu, ông Vũ Quang Huy, Trưởng BTC cho biết. “Bóng đá phong trào Hà Nội đang phát triển mạnh, giải đấu được tổ chức sẽ tạo nên những hương vị mới, khác lạ, nhiều màu sắc. Giải đấu sẽ là nơi giao lưu, chia sẻ của những người yêu bóng đá, thúc đẩy bóng đá phong trào ngày càng phát triển hơn.”

Đội đoạt ngôi vô địch sẽ nhận Cup, bộ huy chương vàng, bảng danh vị và 40 triệu đồng. Vị trí Á quân nhận bộ huy chương bạc, bảng danh vị và 20 triệu đồng. Đội xếp thứ 3 sẽ nhận bộ huy chương đồng, bảng danh vị và 10 triệu đồng.

Ngoài ra còn có những giải thưởng như đội phong cách, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất…. để tạo động lực cho các cầu thủ thi đấu hết mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT