Quảng cáo

Vòng 2 giải hạng Nhất Quốc gia 2014: Thiết lập trật tự

Chủ nhật, 23/03/2014 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Hai ứng viên sáng giá nhất cho những tấm vé lên chuyên nghiệp mùa giải này đã có được chiến thắng đầu tay để thiết lập trật tự trên bảng tổng sắp. Bất ngờ lớn nhất vòng đấu này là việc F.Tây Ninh ngã ngựa ngay tại sân nhà.


Giải hạng Nhất QG, hạng nhất 2014, XSKT Cần Thơ, Đắk Lắk, TP HCM, Sanna Khánh Hòa, F.Tây Ninh, kienlongbank, Cúp QG 2014,

Ứng cử viên thăng hạng TĐCS.Đồng Tháp được ăn mừng chiến thắng trên sân nhà

 

Tại Cao Lãnh, TĐCS.Đồng Tháp thể hiện một sức mạnh vượt trội với TP.HCM. Sau khi để thua vòng đấu trước trên sân Hàng Đẫy, đội bóng của HLV Phạm Công Lộc đã chơi tập trung hơn rất nhiều trên sân nhà. Không như trận gặp TĐCS.Đồng Tháp trên sân Thống Nhất tại vòng 1 Cúp QG, HLV Sudesh đã chọn lối chơi thận trọng cho đội nhà. Thế nên, TĐCS.Đồng Tháp không dễ có được bàn thắng sớm như đúng ý đồ của họ. Phải đợi đến giữa hiệp 2, tiền đạo Samson mới cụ thể hóa ưu thế lấn lướt của TĐCS.Đồng Tháp bằng bàn thắng mở tỷ số. Lúc này, đội khách phải vùng lên để tìm bàn gỡ nhưng không những không gỡ hòa được mà lưới của Khoa Điển lại rung lên ở phút 85 với bàn thắng ấn định tỷ số của Minh Lợi cho TĐCS.Đồng Tháp.

Trên sân Cần Thơ, XSKT.Cần Thơ đã gặp rất nhiều khó khăn trước Sanna Khánh Hòa, đội dẫn đầu bảng sau vòng đấu đầu tiên. Đội khách quyết tâm có điểm trận này nên HLV Võ Đình Tân bố trí đội hình thấp để phòng thủ nhiều tầng. XSKT.Cần Thơ dù cầm nhiều bóng hơn nhưng những đợt tấn công của họ rời rạc nên không thể xuyên phá bức tường bê tông mà Sanna Khánh Hòa dựng lên. Trận này, HLV Vương Tiến Dũng có được đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Ngọc Thanh sau chấn thương. Song phải cần đến sự tinh quái của cựu cầu thủ SHB.Đà Nẵng, Phan Thanh Phúc, XSKT.Cần Thơ mới có được điều mình muốn.

Tiền vệ đội chủ nhà bị hậu vệ Sanna Khánh Hòa cản ngã trong vòng cấm và trên chấm phạt đền, Diabate đã cụ thể hóa ưu thế dẫn bàn của đội bóng miền Tây. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trận đấu. Tỷ số 1-0 giúp XSKT.Cần Thơ duy trì mạch bất bại trên sân nhà. Không những thế, họ đã chính thức vươn lên tốp đầu.

Bất ngờ lớn nhất vòng 2 là việc Đắk Lắk đánh bại F.Tây Ninh ngay tại miền Đông Nam Bộ đang rất nắng nóng, bàn thắng duy nhất được ghi do công của Văn Ngọ 2 phút trước khi hiệp 1 kết thúc. Với hai trận toàn thua, đội bóng của HLV Vũ Trường Giang đang rơi vào tình cảnh nguy hiểm. Không ai ngờ dù có những sự đầu tư không nhỏ trước mùa giải nhưng F.Tây Ninh lại có một khởi đầu rất chậm chạp.

Ngoài ra, việc Hà Nội bị đội bóng không ngoại binh Huế đánh bại với tỷ số tối thiểu cũng là một kết quả bất ngờ. Ở vòng đấu trước, Hà Nội từng đánh bại đối thủ được xem là mạnh nhất giải  TĐCS.Đồng Tháp.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải hạng Nhất QG hạng nhất 2014 XSKT Cần Thơ Đắk Lắk TP HCM Sanna Khánh Hòa F.Tây Ninh kienlongbank Cúp QG 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT