Quảng cáo

Công Vinh ghi bàn thứ 100, SLNA vùi dập Hải Phòng

Thứ bảy, 22/03/2014 23:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Vinh đã có được bàn thắng thứ 100 tại V-League, qua đó góp phần vào chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng của SLNA trong lượt trận vòng 9 V-League 2014 diễn ra trên sân Vinh chiều nay 22/03.

 

Video bàn thắng: SLNA 3-1 Hải Phòng (V-League 2014)

 

Trận tiếp đón Hải Phòng ở vòng 9 V-League 2014 rất quan trọng đối với SLNA bởi một chiến thắng sẽ giúp họ cải thiện đáng kể trên vị trí trên BXH. Ngoài ra, tiền đạo Công Vinh cũng hướng đến mốc lịch sử là ghi bàn thứ 100 tại V-League khi được thi đấu trên sân nhà. Chính vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã ra sân với quyết tâm cao ở trận đấu này.  

 

Trong quãng thời gian nghỉ vừa qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những thay đổi về đấu pháp cho những vòng đấu tới để giúp SLNA có thể cải thiện thành tích của mình. Trong trận đấu hôm nay, đội bóng xứ Nghệ đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với chiến thuật hợp lý, SLNA không chỉ tiết chế được sự hưng phấn của đội khách mà còn tạo ra được khá nhiều cơ hội rất nguy hiểm. Và họ đã tận dụng thành công một trong những tìnhh huống hãm thành đó thành bàn mở tỷ số.

 

Phút thứ 19, Hồng Việt thực hiên một đường căng vào trong vòng cấm địa của đội khách, tiền đạo Biayaga đã tận dụng chiều cao của mình nhảy lên đón bóng trước khi lắc đầu làm tung lưới thủ môn Thanh Thắng để đem về bàn mở tỷ số cho SLNA. Sau khi có có được bàn dẫn trước, Đội chủ nhà tiếp tục chơi hưng phấn và tạo ra được thêm khá nhiều tình huống nguy hiểm. Trong khi đó, Hải Phòng buộc phải lùi về chơi phòng ngự với số đông. Hiệp một khép lại với một bàn thuộc về đội chủ nhà.

 

Công Vinh ăn mừng bàn thắng thứ 100 tại V-League

 

Trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn ở hiệp hai khi Công Vinh được HLV Nguyễn Hữu Thắng tung vào sân để tăng thêm sức tấn công cho đội chủ nhà. Chỉ đúng 2 phút có mặt trên sân, chân sút xứ Nghệ có cơ hội ghi bàn thắng thứ 100 tại đấu trường V-League khi được đồng đội kiến thiết cho một đường chuyền tuyệt đẹp nhưng Công Vinh lại dứt điểm bóng đi vọt xà ngang.

 

Tuy nhiên ngay một phút sau đó, SLNA được hưởng quả penalty sau khi Văn Nam phạm lỗi với Hoàng Thịnh. Và để Công Vinh giải tỏa được áp lực với nỗi khát khao có được bàn thắng thứ 100 tại V-League, các đồng đội của đội bóng xứ Nghệ đã để cho cựu tiền đạo của CLB Sapporo (Nhật Bản) thực hiện quả phạt đền này. Với cú dứt điểm hạ gục Thanh Thắng, Công Vinh đã ghi tên mình vào lịch sử V-League với bàn thắng thứ 100.

 

Sau bàn thắng thứ 100 của Công Vinh tại V-League, SLNA tiếp tục chơi hưng vẫn và đã nhanh chóng có được bàn thắng thứ 3 khi Rodrigues có pha bấm bóng tinh tế qua đầu thủ môn Thanh Thắng ở phút thứ 80. Dù bị dẫn trước 3 bàn nhưng Hải Phòng Vẫn chơi rất nỗ lực ở những phút còn lại của trận đấu và họ đã có được bàn thắng danh dự ở phút 88, sau pha phá bẫy việt vị, Justice băng xuống đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh và bình tĩnh sút tung lưới SLNA.

 

Chung cuộc SLNA giành thắng lợi với tỷ số 3-1. Với chiến thắng này, SLNA đã đón nhận niềm vui nhân đôi khi tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trận BXH và Công Vinh đã giải tỏa được áp lực khi chính thức cán mốc lịch lịch ghi 100 bàn thắng tại V-League.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

SLNA: Nguyên Mạnh - Ngọc Mạnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng - Quang Tình, Hồng Việt, Hoàng Thịnh, Đình Bảo - Rodrigues, Biayaga.

 

Hải Phòng: Thanh Thắng - Văn Phong, Tiến Thành, Văn Phú, Văn Học - Minh Châu, Justice; Văn Hiếu, Văn Thuận, Đình Tùng - Lucas.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vùi dập Hải Phòng SLNA thắng Hải Phòng slna 3-1 hai phong sân Vinh Công Vinh ghi bàn thứ100 Công Vinh cán mốc 100 bàn thắng Công Vinh ghi bàn Nguyễn Hữu Thắng v league 2014 v league Sông Lam Nghệ An Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT