Quảng cáo

Văn Quyến sắp đưa Thúy Hằng “về dinh”

Thứ ba, 18/03/2014 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, bạn bè và đồng đội của Văn Quyến đã tiết lộ rằng, cựu thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam đã quyết định sẽ "trói cuộc đời" mình với người yêu Thúy Hằng và 2 người sẽ tổ chức lễ cưới sau khi V-League 2014 kết thúc giai đoạn 1.

 

Văn Quyến lấy vợ, Văn Quyến, văn quyến, Thúy Hằng, van quyen, V.Ninh Bình, Cúp Quốc gia, AFC Cup 2014, Nguyễn Văn Sỹ

Văn Quyến sắp "trói cuộc đời" mình với Thúy Hằng

 

Văn Quyến vẫn chưa thể lấy lại được sự nghiệp đỉnh cao của mình và cũng có thể sẽ không bao giờ lấy lại được nữa. Trong mùa giải năm nay, “Quyến béo” vẫn chưa được ra sân phút nào ở đấu trường V-League. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ còn không đăng ký anh vào danh sách tham dự AFC Cup khi đội hình V.Ninh Bình có tới 4 ngoại binh chất lượng. Tuy nhiên, ông Sỹ đã tiết lộ Quyến là “của để dành” và sẽ sử dụng ở Cúp Quốc gia. Năm ngoái, Văn Quyến là một trong những người được V.Ninh Bình thưởng riêng vì có nhiều đóng góp ở giải đấu này.

 

Video bóng đá: Văn Quyến lập siêu phẩm vào lưới HA.GL (BK Cúp QG 2013)

 

Khi phải thường xuyên ngồi dự bị và theo dõi các đồng đồi thi đấu suốt những vòng đấu vừa qua khiến cho chân sút xứ Nghệ cảm thấy buồn lòng. Tuy nhiên, Văn Quyến lại đang hướng đến niềm vui lớn trong cuộc đời là sắp lấy vơ. Dù chưa khẳng định chính thức nhưng nhiều bạn đồng đội của anh tiết lộ “Quyến béo” sắp đưa nàng về dinh.

 

Văn Quyến và Thúy Hằng yêu nhau cũng đã lâu khi cả hai đã quyết định công mối tình đẹp đẽ của mình trước công chúng. Tết Đoạn Ngọ vừa rồi, "Quyến béo" đã đưa Thúy Hằng về ra mắt mẹ Niềm và anh em họ hàng ở quê Hưng Nguyên - Nghệ An. Cặp đôi "trai tài - gái sắc" này đã được mọi người ủng hộ và thúc dục mau chóng làm lễ cưới.

 

Không muốn để mẹ mình chờ đợi lâu, Vừa qua, khi không được BHL V.Ninh Bình đăng ký trong chuyến đi Hồng Kông tham dự AFC Cup 2014, Văn Quyến đã tranh thủ dịp này đưa bạn gái đi chùa, đồng thời nhờ thầy chọn ngày cưới. Tuy chưa định ngày chính thức nhưng theo bạn bè của Quyến thì khả năng hai người sẽ tổ chức lễ cưới sau khi V-League kết thúc giai đoạn 1.

 

Hiện tại, Văn Quyến vẫn tập luyện chăm chỉ với CLB V.Ninh Bình và vẫn mong muốn được cống hiến. Sở hữu thân hình quá khổ, chân sút xứ Nghệ vẫn miệt mài tập luyện mong sớm lấy lại được vóc dáng và phục hồi thể lực để tiếp tục thi đấu bóng đá đỉnh cao. Có lẽ sau khi kết hôn, Văn Quyến sẽ có thêm động lực để thực hiện những mục tiêu của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến lấy vợ Văn Quyến văn quyến Thúy Hằng van quyen V.Ninh Bình Cúp Quốc gia AFC Cup 2014 Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT