Quảng cáo

Kelantan vs V.Ninh Bình: Khách muốn có quà

Thứ ba, 18/03/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau 2 trận toàn thắng tại AFC Cup 2014, V.Ninh Binh đã rất quyết tâm đánh bại Kelantan – Malaysia ở lượt trận thứ 3 này để duy trì vị trí nhất bảng G.

 

XEM TRỰC TIẾP KELANTAN VS V.NINH BÌNH - AFC CUP 2014

 

AFC Cup 2014, Kelantan, V.Ninh Bình, Nguyễn Văn Sỹ, AFC Cup 2014, V.Ninh Bình, Đinh Văn Ta, Nguyễn Văn Sỹ,  Malaysia, Sim Woon-sub, Patiyo, Kavin, Mạnh Dũng, v league

Đại diện 2 đội trong buổi họp báo trước trận đấu

 

V.Ninh Bình lần đâu tiên giành quyền tham dự một giải đấu cấp châu lục và họ đã có sự chuẩn bị rất kĩ càng về mặt lực lượng. Đặc biệt là sự góp mặt của 4 ngoại binh trong đội hình như Sim Woon Sub, Patiyo, Kavin và Voinea. Các tân binh này đã cho thấy được sự hòa nhập nhanh với đội bóng, không những vậy Kavin, Voinea rồi Patiyo đã lần lượt “nổ súng” trong 2 lượt trận trước ở trong khuôn khổ vòng đấu bảng G AFC Cup 2014.

 

Video bàn thắng: South China 1-3 V.Ninh Binh (AFC Cup 2014)

 

Ngoài ra, Đinh Văn Ta đang trong quá trình bị treo giò ở V-League nên anh đã tập trung toàn lực cho giải đấu châu lục và đã ghi tới 3 bàn /2 trận. Đó là những yếu tố giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ thêm phần tự tin cho chuyến làm khách trước Kelantan – Malaysia ở lượt đấu diễn ra tối nay. Nhưng vấn đề mà ông Sỹ lo lắng nhất trước ngày lên đường sang Malaysia chính là hàng thủ. Trong những trận đấu vừa qua tại V-League, V.NB đã ôm hận ở những phút cuối trận do sự thiếu tập trung của phòng ngự. Nếu không có sự bọc lót tốt chắc chắn họ sẽ bị đối thủ  chớp cơ hội ghi bàn.

 

Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chia sẻ rằng ông đã nhắc nhở và yêu cầu hàng pong ngự phải rút kinh nghiệm từ những sai lầm trước để thi đấu tập trung hơn trong trận gặp CLB Kelantan – Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2014. Với một hàng công mạnh mẽ, nhà cầm quân người Nam Định tin tưởng vào một chiến thắng tiếp theo cho V.Ninh Bình.

 

Trong khi đó, Kelantan – Malaysia cũng tỏ rõ quyết tâm đánh bại V.Ninh Bình để chiếm suất đầu bảng. HLV Steve Darby đánh giá rất đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ là đối thủ mạnh nhất ở bảng G. Chính vì vậy, ông đã cất giấu một số cầu thủ trụ cột trong trận thắng South China – Hồng Kông ở lượt đấu trước để giữ sức cho cuộc đối đầu tối nay trên sân nhà gặp V.NB.

 

HLV trưởng của Kelantan ông Steve Darby không phải ai xa lạ đối với bóng đá Việt Nam đang được dẫn dắt bởi trước đây, ông từng có thời gian dài làm công tác huấn luyện ở đội tuyển nữ Việt Nam và vợ ông hiện tại cũng là một cựu vận động viên của đội tuyển điền kinh Việt Nam. Chính vì vậy. HLV Steve Darby là người rất hiểu về bóng đá Việt Nam nên chắc chắn sẽ gây khó khăn lớn đối với V.Ninh Bình.

 

Cuộc đối đầu giữa Kelantan vs V.Ninh Bình sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 18/03 trên sân Sultan Mohammad IV (Malaysia). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

KELANTAN: Khairul, Zairul, Muhamad, Obnna, Nik Moud, Hasbul, Wan, Fakri, Radzi, Mohammad, Saarani.

 

V.NINH BÌNH: Mạnh Dũng, Ngọc Anh, Phước Tứ, Gia Từ, Quang Hùng, Patiyo, Văn Ta, Sim Woon Sub, Mạnh Dũng, Voinea, Kavin.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 Kelantan V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Nguyễn Văn Sỹ Malaysia Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT