Quảng cáo

Atletico đón tin vui trước cuộc đối đầu Chelsea ở bán kết C1

Thứ bảy, 12/04/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận bán kết Champions League đối đầu với Chelsea, Atletico Madrid đã đón nhận tin vui khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) tuyên bố thủ môn Thibaut Courtois sẽ được thi đấu và không bị ràng buộc bởi điều khoản nào hết.

 

Atletico đón tin vui, bán kết Champions League,Thibaut Courtois,Thibaut Courtois ve chelsea,chelsea cho Thibaut Courtois muon,Thibaut Courtois chong lai chelsea,Atletico Madrid vs chelsea,Atletico Madrid doi dau chelsea,Thibaut Courtois tro lai chelsea

Thủ môn Courtois đã thi đấu xuất sắc tại tứ kết Champions League

 

Chiều nay 11/04 (theo giờ VN), đã diễn ra buổi Lễ bốc thăm cặp đấu bán kết Champions League 2013/14. Theo kết quả bốc thăm thì nhà ĐKVĐ Bayern Munich sẽ đối đầu với đội bóng giàu truyền thống nhất C1/Champions League, Real Madrid. Trong khi đó, Atletico Madrid sẽ gặp Chelsea.

 

Video bóng đá: Hàng công Barca bất lực trước thủ môn Courtois

 

Như vậy, điều mà Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico lo lắng đã xảy ra khi họ sẽ không có sự phục vụ của thủ thành trẻ Thibaut Courtois là cầu thủ được Chelsea cho họ mượn. Theo thỏa thuận, đội bóng của Tây Ban Nha phải trả cho Chelsea 3 triệu euro/trận nếu 2 đội gặp nhau. Mới đây, Chủ tịch Enrique Cerezo cũng đã tuyên sẽ không để Courtois thi đấu với đội bóng thành London bởi không đủ tiền chồng cho đội bóng nước Anh.

 

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã can thiệp vào vấn đề này để bảo vệ những nguyên tắc cơ bản của giải đấu. “Tính toàn vẹn của một giải đấu là nguyên tắc cơ bản của UEFA. Cả giải Champions League lẫn các quy định của UEFA có quy định rõ ràng nghiêm cấm bất kỳ CLB nào có ảnh hưởng để cầu thủ 1 CLB khác có thể hoặc không thể tham gia một trận đấu. Vì thế bất kỳ điều khoản trong hợp đồng cá nhân giữa các đội bóng làm ảnh hưởng đến cầu thủ như vậy đều vô giá trị, không có hiệu lực thực thi đối với UEFA”, tuyên bố của UEFA đưa ra.

 

Thibaut Courtois được Chelsea mua về từ Racing Genk của Bỉ năm 2011 với giá 7,9 triệu bảng. Nhưng sau đó, thủ thành trẻ này đã được cho Atletico Madrid mượn suốt 3 mùa bóng vừa qua. Tại đấy, anh đã liên tục tỏa sáng và chính màn trình diễn xuất sắc của anh trong 2 lượt trận tứ kết Champions League vừa qua trước Barca mới giúp Atletico lọt vào bán kết. Có thể thấy, quyết định của UEFA đã mang tin vui đến cho đoàn quân của HLV Diego Simeone.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico đón tin vui bán kết Champions League Thibaut Courtois Thibaut Courtois ve chelsea chelsea cho Thibaut Courtois muon Thibaut Courtois chong lai chelsea Atletico Madrid vs chelsea Atletico Madrid doi dau chelsea Thibaut Courtois tro lai chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT