Quảng cáo

Chelsea bị đánh giá thấp ở bán kết Champions League

Thứ sáu, 11/04/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc thăm dò dư luận trên Marca, chỉ đúng 4% số người được hỏi đánh giá rằng Chelsea sẽ giành chức vô địch Champions League mùa này.

 

Bốc thăm bán kết,Bán kết,Champions League,Cúp C1,Bán kết Cúp C1,Derby Madrid,Pep - Mourinho,Ancelotti,Chelsea,Atletico Madrid,Real Madrid,Bayern Munich,Nội chiến

 

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League


Cặp bán kết 1 (Champions League): Real Madrid - Bayern Munich.
Cặp bán kết 2 (Champions League): Chelsea - Atletico Madrid. 


Kết quả bốc thăm bán kết Europa League


Cặp bán kết 1 (Europa League): Sevilla- Valencia. 
Cặp bán kết 2 (Europa League): Benfica - Juventus.

 

Nếu Chelsea bị đánh giá thấp nhất 4 đội lọt vào bán kết thì ngược lại, Real Madrid là đội được coi là ứng viên số 1 giải đấu danh giá nhất châu Âu năm nay.


Kết quả cuộc thăm dò của Marca cho hay, có đến 42% số người tham gia tin rằng Real Madrid sẽ giành chức VĐ Champions League năm nay. Nếu điều này trở thành sự thực thì đây là chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử Kền kền trắng.


Đội bóng được đánh giá cao thứ 2 trong 4 đội lọt vào bán kết là Bayern Munich. Theo đó, có đến 31% số phiếu dành cho khả năng Hùm xám trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử 2 lần liên tiếp giành chức vô địch Champions League.


Đáng ngạc nhiên là Atletico được đánh giá cao thứ 3. Sau khi đánh bại Barcelona một cách thuyết phục ở tứ kết, thầy trò Diego Simeone nhận được 23% số phiếu ủng hộ, bỏ xa Chelsea.


Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào 18h00 chiều nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bốc thăm bán kết Bán kết Champions League Cúp C1 Bán kết Cúp C1 Derby Madrid Pep - Mourinho Ancelotti Chelsea Atletico Madrid Real Madrid Bayern Munich Nội chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT