Quảng cáo

Bốc thăm bán kết Champions League: Derby Madrid hay duyên nợ Mourinho

Thứ sáu, 11/04/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

17h chiều này (giờ VN), UEFA sẽ bốc thăm phân cặp bán kết Champions League tại Nyon, Thuy Sĩ và những kịch bản thú vị như derby thành Madrid, màn tái ngộ Pep-Mourinho, Mourinho-Real Madrid có thể xảy ra.

 

 

KẾT QUẢ BỐC THĂM BÁN KẾT C1 

 

ket qua c1, ket qua banket c1, ket qua boc tham ban ket c1

 

KẾT QUẢ BỐC THĂM BÁN KẾT EUROPA LEAGUE

ket qua boc tham europa league, ban ket europa league, boc tham ban ket europa league

 

 

Bốc thăm bán kết,Bán kết,Champions League,Cúp C1,Bán kết Cúp C1,Derby Madrid,Pep - Mourinho,Ancelotti,Chelsea,Atletico Madrid,Real Madrid,Bayern Munich,Nội chiến

Pep Guardiola sẽ tái ngộ Mourinho?

 

Năm nay, vị khách quen Barca sẽ không có mặt ở vòng bán kết Champions League và đây là điều thay đổi so với các mùa giải trước. Đã 6 mùa liên tiếp, đội bóng xứ Catalan có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất nhưng năm nay, một ẩn số thú vị khác đã loại họ để chen chân vào, đó là Atletico Madrid. Suốt 40 năm qua, Atletico chưa từng lọt vào vòng bán kết Cúp C1/Champions League. Giờ là lúc NHM túc cầu giáo phải chú ý tới Diego Simeone, một HLV mới nổi, đầy tài năng và cá tính.


Nói là ẩn số nhưng Atletico Madrid không phải một chú ngựa ô. Cứ nhìn cách họ đang dẫn đầu La Liga là đủ biết Atletico mạnh mẽ, đáng sợ như thế nào. Đội bóng này đã loại AC Milan, Barca và chẳng ngán bất cứ lối chơi nào, từ phòng ngự phản công đến tiki-taka hay đôi công...


Nếu lá thăm may rủi đưa đến một cuộc nội chiến Tây Ban Nha thì Atletico Madrid sẽ có dịp đòi lại món nợ ở Cúp Nhà Vua năm nay với Real Madrid (thua 0-5 sau 2 lượt trận ở bán kết). Tuy nhiên, tại La Liga mùa này, Atletico đã thắng Real ở lượt đi và hòa trong thế thắng ở trận lượt về. Nếu cặp đấu này xuất hiện, đây là lần thứ 2 có derby thành Madrid tại Champions League. Lần đầu tiên là ở mùa 1958/59, Atletico đã để thua Real ở bán kết.

 

Bốc thăm bán kết,Bán kết,Champions League,Cúp C1,Bán kết Cúp C1,Derby Madrid,Pep - Mourinho,Ancelotti,Chelsea,Atletico Madrid,Real Madrid,Bayern Munich,Nội chiến

Mourinho sẽ chạm trán Ancelotti?

 


Bán kết năm nay còn hứa hẹn hấp dẫn bởi những màn tái ngộ giữa các HLV từng nhiều lần đối đầu nhau như Pep Guardiola - Mourinho. Đây là hai HLV tạo cho những trận Siêu kinh điển trở nên giàu cảm xúc hơn bao giờ hết. Khi họ rời La Liga, các trận đấu El Clasico đã trở nên nhạt nhòa hơn. Nếu Bayern Munich chạm trán Chelsea, đây không chỉ là cặp đấu đầy thù hận bởi Hùm Xám đã bị The Blues cướp chức vô địch ở mùa 2011/12 mà còn là màn đấu trí gay cấn giữa Pep - Mourinho.


Ngoài ra, việc Real Madrid gặp lại Chelsea cũng là màn tái ngộ của Mourinho và các học trò cũ. Khi rời Real, Mourinho và Ronaldo, Ramos cùng một vài cầu thủ khác của Los Blancos đã 'đá đểu' nhau. HLV Real hiện tại là Ancelotti cũng có dịp gặp lại đội bóng cũ Chelsea.


Chỉ sau lễ bốc thăm phân cặp bán kết chiều tối nay, duyên nợ hay các màn tái ngộ mới có thể được định đoạt.

 

4 đội vào bán kết Champions League 2013/14: Bayern Munich, Real Madrid, Atletico Madrid, Chelsea.

 

Lễ bốc thăm Vòng bán kết Champions League 2013/14 sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay tại Nyon, Thụy Sĩ và được Trực tiếp trên Thethao247 ở chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bốc thăm bán kết Bán kết Champions League Cúp C1 Bán kết Cúp C1 Derby Madrid Pep - Mourinho Ancelotti Chelsea Atletico Madrid Real Madrid Bayern Munich Nội chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT