Quảng cáo

Kết quả bốc thăm Cup C1:Arsenal, Man City gặp khó, M.U dễ thở

Thứ sáu, 28/08/2015 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau gần một tiếng bốc thăm chia bảng, các đội bóng đã biết chính xác mình sẽ nằm ở bảng đấu nào. Trong khi Chelsea, Man Utd có thể thở phào nhẽ nhõm thì Arsenal và Man City sẽ phải cố gắng rất nhiều cho một xuất lọt vào vòng trong.

Như vậy là sau buổi lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League diễn ra tại Monaco, tất cả 32 đội bóng đã nắm được các đối thủ của mình tại vòng bảng sắp tới. Dù sẽ có người vui, kẻ buồn sau đêm nay, nhưng đối với NHM bóng đá, những vòng đấu sắp tới vẫn hứa hẹn rất nhiều kịch tích với cách cuộc tranh đua nghẹt thở.

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2015/16

Arsenal một lần nữa lại đụng độ Bayern Munich như 'chưa hề có cuộc chia ly' tại Bảng F, trong khi Man City sẽ tiếp tục rơi vào một bảng đấu khó khăn khi sẽ cạnh tranh với Juventus, Sevilla, Moenchengladbach cho một vị trí nhất bảng. Nhà ĐKVĐ Barca cũng trút đi lo âu khi chỉ đối mặt với các đội bóng tầm trung AS Roma, Leverkusen. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo (Real Madrid) sẽ có cuộc hội ngộ người đồng đội cũ Angel Di Maria (PSG) tại bảng A. Cuối cùng, lần trở lại châu Âu của thầy trò Van Gaal phần nào rất may mắn khi phía trước họ chỉ còn PSV Eindhoven, CSKA Moscow, Wolfsburg.

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2015/16

Bảng A: PSG, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Malmo

Bảng B: PSV Eindhoven, Man Utd, CSKA Moscow, Wolfsburg

Bảng C: Benfica, Atletico Madrid, Galatasaray, Astana

Bảng D: Juventus, Man City, Sevilla, Monchengladbach

Bảng E: Barcelona, Bayer Leverkusen, Roma, Bate

Bảng F: Bayern Munich, Arsenal, Olympiacos, GNK Dinamo

Bảng G: Chelsea, Porto, Dynamo Kiev, M. Tel-Aviv

Bảng H: Zenit, Valencia, Lyon, Gent

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bốc thăm cúp c1 kết quả boc tham champions league ket qua le boc tham cup c1 kết quả lễ bốc thăm chia bảng champions league champions league MU Barca Real Arsenal Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT