Quảng cáo

Đánh giá cơ hội đi tiếp các đội bóng Anh ở Cúp C1

Thứ sáu, 28/08/2015 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd và Chelsea rơi vào bảng đấu dễ thở, trong khi đó Man City hay Arsenal tiếp tục gặp dớp rơi vào bảng đấu khó tại Champions League 2015/16.

VIDEO: Messi nhận giải bàn thắng đẹp của năm

Hôm qua 27/8, lễ bốc thăm chia bảng Champions League đã diễn ra ở Monaco (Pháp). Buổi lễ bốc thăm kết thúc mang lại nhiều cảm xúc trái chiều cho các đội bóng của Anh.

Bảng B: Manchester United

Đầu tiên phải kể đến bảng B của Manchester United. Đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là những cái tên: PSV, CSKA, Wolfsburg. Đây được đánh giá là bảng đấu khá nhẹ với Man Utd. Việc tránh được những Barcelona hay Roma là một lợi thế của Quỷ đỏ trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại Champions League.

PSV tuy là nhà vô địch Hà Lan nhưng trong lịch sử đối đầu họ chưa bao giờ được đánh giá ngang tầm với MU. Việc để Depay gia nhập MU cũng là một tổn thất lớn của đội bóng Hà Lan. CSKA cũng không quá đáng ngại nếu MU chơi đúng sức và cuối cùng là Wolfsburg. Đội bóng của Đức đang thi đấu cực kỳ tiến bộ trong thời gian qua với sự xuất sắc của De Bruyne. Tuy nhiên có vẻ như Bruyne sẽ gia nhập Man City và nếu điều đó trở thành sự thật, sức mạnh của Wolfsburg sẽ bị giảm đi đáng kể.

Ở bảng B, MU hoàn toàn có khả năng lấy được ngôi đầu để lọt tiếp vào vòng knock-out.

Kết quả bốc thăm Champions League, bốc thăm cúp c1, MU, Chelsea, Arsenal, Man City, Champions League 2015/16, Bayern, Porto, PSV, Juventus, bốc thăm cúp c1 châu âu, bốc thăm champions league

4 đội bóng của Anh đều có cơ hội đi tiếp tại Champions League

Bảng D: Manchester City

Manchester City vẫn dính phải cái dớp rơi vào bảng đấu khó tại Champions League. Tuy không gặp những đối thủ xương xẩu như Barca hay Munich nhưng những cái tên như Juventus, Sevilla hay Gladbach cũng đủ khiến họ toát mồ hôi hột.

Nên nhớ hiện tại Juventus đang là Á quân Champions League mùa giải trước. Tuy mất Vidal nhưng Juve cũng có thêm nhiều sự tăng cường chất lượng. Juve rõ ràng là đối thủ khó khằn bậc nhất của MC ở bảng đấu này.

Sevilla hiện đang là nhà ĐKVĐ Europa League. Một đội bóng luôn có lối chơi khó chịu, những Barca hay Real cũng đều phải kiêng dè khi giáp mặt đội bóng này. Man City và Sevilla đều được đánh giá một 8, một 10 và là cuộc đọ sức cân tài.

Chỉ có Gladbach là dễ thở nhất ở bảng đấu này. Tuy nhiên phong độ trong năm qua của Gladbach chắc chắn họ không phải đội lót đường.

Ở bảng D, mỗi trận đều là trận chung kết với Man City. Nếu tiếp tục thể hiện được phong độ như hiện tại ở Premier League, Man City hoàn toàn có cơ hội đi tiếp.

Bảng F: Arsenal

Arsenal lại có một mùa giải hứa hẹn đầy thử thách tại Champions League. Gặp lại Bayern Munich là một khó khăn rất lớn của Pháo thủ.

Bayern Munich sẽ là đối thủ lớn nhất ở bảng đấu này, tuy nhiên Olympiakos cũng là mối hiểm họa khó lường. Tuy không được đánh giá cao nhưng khả năng gây ra bất ngờ lớn hơn Dinamo Zagreb rất nhiều.

Việc cùng bảng với Munich sẽ khiến Arsenal gặp bất lợi trong khả năng cạnh tranh ngôi đầu bảng. Một tiêu chí quan trọng để dễ dàng hơn từ vòng knock-out.

Bảng G: Chelsea

Chelsea là đội bóng của Anh rơi vào bảng đấu dễ nhất ở Champions League mùa này. Những đối thủ của họ là Porto, Dynamo Kiev, Maccabi Tel Aviv đều bị đánh giá thấp ở bảng đấu này.

Với lực lượng vượt trội, nếu thi đấu đúng phong độ Chelsea hoàn toàn có thể dễ dàng kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng G.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bốc thăm Champions League bốc thăm cúp c1 MU Chelsea Arsenal Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT