Quảng cáo

Tình hình Chelsea trước lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League

Thứ năm, 27/08/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Everton tỏ thái độ cứng rắn về trường hợp của Stones, Chelsea gặp khó tại Champions League hai hai tin chính trong bản tin ngày hôm nay 27/8 của CLB Chelsea.

Khả năng John Stones đến Chelsea là điều hoàn toàn có thể diễn ra khi trước đó anh đã gửi yêu cầu cho BLĐ đội bóng Everton với mong muốn được khoác áo The Blues trong mùa này. HLV Mourinho đang dự tính sẽ bỏ ra 35 triệu bảng kèm một khoản tiền trả theo phong độ cho tài năng 21 tuổi người Anh. Tuy nhiên, vướng mắc duy nhất trong thương vụ này là việc HLV Roberto Matinez không muốn chia tay trung vệ này khi Stones càng ngày càng cho thấy vai trò quan trọng của mình tại The Toffees. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của Stones đối với cả đội bóng cũng như những kế hoạch tương lai mà ông đã chuẩn bị cho Everton.

Everton tỏ thái đội cứng rắn về trường hợp của Stones, Chelsea gặp khó tại Champions League hai hai tin chính trong bản tin hôm nay 27/8 của CLB Chelsea

Thương vụ John Stones vẫn chưa đến hồi kết thúc

Chia sẻ với kênh ESPN ngày hôm qua 26/8, HLV của Everton cho biết: “Tiền không thể mua được tất cả. Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị của phía Chelsea vào buổi sáng. Đó là một câu trả lời cương quyết của Everton. Cũng như các đội bóng khác, chúng tôi luôn muốn mình là đội chiến thắng trong mọi trận đấu và để có được điều đó, Everton phải có một tập thể đủ mạnh và Stones rõ ràng là một phần của tương lai đó”.

Chelsea trước đó đã 3 lần gửi các lời đề nghị 20, 26, 30 triệu bảng song đều bị đội bóng vùng Merseyside từ chối. Bản thân Stones cũng rất muốn ra đi khi Mourinho hứa hẹn sẽ trả anh 125 nghìn bảng/ tuần, gấp 4 lần mức lương cũ tại Goodison Park. Tuy nhiên, khi mà TTCN đang đi tới hồi kết thúc, thì tương lai của Stones vẫn còn là một dấu hỏi. Chỉ tới thứ Ba tới 1/9, ta mới thể biết chính xác được thương vụ hậu vệ bom tấn của Premier League này.

Một động thái mới nhất trong thương vụ chiêu mộ Paul Pogba của Juventus là Người đặc biệt đang ‘gạ’ đổi Willian cùng 60 triệu bảng để thuyết phục Bà đầm già nhả người. Tuy nhiên, dường như đội bóng thành Turin chỉ muốn mua lẻ Willian để bổ sung vào lực lượng chứ không muốn nhượng lại Pogba vì chân sút người Pháp vẫn đang rất có giá và CLB Barcelona rất muốn bỏ ra 80 triệu bảng cho tiền đạo này vào mùa tới khi họ kết thúc án phạt cấm chuyển nhượng của UEFA. Willian đã gia nhập The Blues năm 2013 từ đội bóng Nga Anzhi Makhachkala. Anh đã tham dự 63 trận đấu và có được 6 bàn thắng.

Người đặc biệt đang có đôi chút suy tư trước giờ bốc thăm UEFA Champions League

Liên quan tới thông tin đang được quan tâm trong ngày hôm nay là khả năng Chelsea rơi vào một bảng đấu khó tại Champions League là hoàn toàn có thể xảy ra. Với cách chia đội hạt giống năm nay, nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ gặp đôi chút bất lợi khi 3 đội bóng đồng hương của họ đều rơi vào nhóm 2 đồng nghĩa thầy trò Mourinho chỉ có thể gặp 5 đội còn lại trong nhóm hạt giống này.

Năm nay, Real Madrid cũng bị xếp vào nhóm 2. Nếu không may mắn gặp phải gã khổng lồ Tây Ban Nha, đó sẽ là một cuộc hội ngộ lí thú nhưng cũng không kém phần khó khăn khi Chelsea sẽ phải đương đầu với dàn sao chất lượng đến từ La Liga. Một tên tuổi lớn khác là Atletico Madrid cũng là một đối thủ duyên nợ khi họ từng vượt qua Chelsea ở bán kết Cup châu Âu hai năm trước. Và Mourinho cũng hiểu rằng cuộc hội ngộ với Diego Simeone của Atletico chưa bao giờ mang lại cho ông những cảm giác thú vị.

Trong ba đối thủ còn lại FC Porto, Bayer Leverkusen và nhà vô địch Europa League Valencia thì Chelsea không ‘ngán’ 3 cái tên này khi thành tích đối đầu đều nghiêng về phía họ, Chelsea đã có một trận thắng – 1 hòa trước Leverkusen, cũng như thắng 3 hòa 3 trước Valencia, trong khi Porto chỉ có 1 chiến thắng trong khi hòa 1 và để thua 4. Nhìn chung với đội hình hiện tại và có thể đón thêm vài cái tên sáng giá trong thời gian sắp tới. Mourinho sẽ tự tin làm được những điều thần kì tại Champions League năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Everton Stones Champions League bốc thăm cup c1 real madrid barcelona barca john stones juventus paul pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT