Quảng cáo

3 lý do khiến Chelsea mua gấp John Stones

Thứ tư, 26/08/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đang tiến rất gần tới chữ ký của John Stones, dưới đây là 3 lý do khiến The Blues quyết tâm có hậu vệ 21 tuổi này.

VIDEO: John Stones - Ngôi sao đang trong tầm ngắm của Chelsea

1. Bản hợp đồng dài hạn

John Stones năm nay mới chỉ 21 tuổi, thế nhưng hậu vệ của tuyển Anh đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Kể từ khi gia nhập Everton trong năm 2013, đến nay anh đã có 47 trận ra sân tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù và ghi được 1 bàn thắng. Điều đáng quan tâm là Stones đã trưởng thành nhanh chóng, anh đang là trụ cột ở hàng phòng ngự của Everton và là đối tắc ăn ý của Phil Jagielka - người đã có 8 năm thi đấu tại Premier League trong màu áo Everton.

Chelsea, John Stones, 3 lý do khiến Chelsea mua gấp Stones, chuyen nhuogn chelsea, chuyen nhuong stones, chuyen nhuong everton, Everton, The Blues, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Hậu vệ trẻ tài năng John Stones

Ở tuổi 21, John Stones sẽ là bản hợp đồng dài hạn của Chelsea. Chính sách của The Blues là chiêu mộ tài năng trẻ để xây dựng sức mạnh lâu dài cho đội bóng, trong 3 năm qua họ đã triển khai kế hoạch này và không ngần ngại chi mạnh tay. Nếu cập Bến Stamford Bridge, John Stones sẽ là một phần trong tương lai của Chelsea.

2. Hoàn đá tảng

Tài năng của John Stones đã được chứng minh tại Everton, anh là nhân vật quan trọng bảo vệ trước khung thành của Everton. Kể từ khi chuyển tới Goodison Park, Stones đã thi đấu cả 4 trận derby Merseyside (gặp Liverpool). Stones luôn giữ được trạng thái bình tĩnh và xử lý bóng tốt dưới đôi bàn chân, nhờ vậy anh được ví là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của Everton.

John Stones là cầu thủ sở hữu những phẩm chất mà HLV Jose Mourinho rất muốn có, anh sẽ là hòn đá tảng của Chelsea khi cập bến Stamford Bridge. Ngoài thể lực tốt, lối chơi đơn giản, tinh thần thi đấu không khoan nhượng và sự tập trung tối đa, Stones còn có lợi thế về thể hình khi cao 1m88.

3. Đối tác của John Terry

HLV Jose Mourinho đang dần mất niềm tin vào John Terry, thời gian của 'lão tướng' này tại Stamford Bridge cũng sắp khép lại. Cập bến The Blues lúc này, Stones sẽ có cơ hội sát cánh cùng Terry để hòa nhập nhanh chóng hơn. Sau khi Terry ra đi, John Stones sẽ đóng vai trò chủ đạo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT