Quảng cáo

Chelsea ra thông báo về tương lai của Samuel Eto'o

Thứ sáu, 11/04/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đang có phong độ khá tốt nhưng cơ hội để Samuel Eto’o ở lại Chelsea khi mùa giải năm nay kết thúc là không cao khi BLĐ đội bóng này chưa có ý định gia hạn hợp đồng cho Eto’o.

 

Video bóng đá: Xem lại cú hattrick của Eto'o vào lưới MU

 

Samuel Eto'o gia nhập Chelsea với bản hợp đồng chỉ có thời hạn một năm từ đại diện của nước Nga, Anzhi Makhachkala vào mùa hè vừa qua và đã ít nhiều đóng góp vào sự thành công của The Blues cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Cách đây không lâu đã có thông tin cho rằng Báo đen cảm thấy vô cùng tức giận vì bị HLV Jose Mourinho ‘xúc phạm’, khi một đoạn video được phát tán trên mạng cho thấy vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nghi ngờ về tuổi thật của chân sút người Cameroon.

 

Besiktas,Samuel Eto'o,Samuel Eto'o den Besiktas,Besiktas muon co Samuel Eto'o,Samuel Eto'o chia tay chelsea,Samuel Eto'o roi chelsea,Samuel Eto'o  toa sang,Samuel Eto'o  giup chelsea danh bai Galatasaray,Eto'o vs Mourinho,Jose Mourinho,ChelseaEto’o có thể chia tay Chelsea để đến Besiktas

 

Mới đây, Eto’o đã có màn đáp trả ‘ngọt ngào’ khi ghi bàn giúp Chelsea có được chiến thắng 2-0 trước Galatasaray. Eto’o cũng đã khẳng định, mặc dù tuổi tác đã khiến anh không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng tiền đạo 33 tuổi tự tin có thể tiếp tục cống hiến hết mình và ghi thêm nhiều bàn thắng ở những mùa giải này. Dù đã có những thành công nhất định nhưng có vẻ như Chelsea cũng sẽ không mặn mà trong việc giữa chân Eto’o và HLV Mourinho đang lên kế hoạch sẽ tìm kiếm 1 đến 2 tiền đạo đẳng cấp cho The Blues ở mùa giải năm sau.

 

Hợp đồng hiện tại giữa Eto’o với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Hiện vẫn chưa có động thái nào cho thấy, Ban lãnh đạo đội bóng phía Tây thành London sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với anh. Chính vì vậy, chân sút có biệt danh Báo đen đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch chia tay Chelsea.

 

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Metro, Eto’o đã có cuộc gặp với người đại diện của CLB Besiktas để bàn về khả năng chuyển sang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ kể từ mùa giải 2014-2015. Được biết, phía Besiktas sẵn sàng cung cấp cho Eto’o bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bên cạnh đó, đội chủ sân Vodafone Arena cũng sẵn sàng trao cho ngôi sao 33 tuổi một chỗ trong Ban huấn luyện đội bóng sau khi anh tuyên bố giải nghệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT