Quảng cáo

Man Utd sẽ bán gần nửa đội hình để dọn đường cho những ngôi sao mới

Thứ sáu, 11/04/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để có tiền cũng như cân bằng tài chính nhằm chiêu mộ những ngôi sao mới, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch chia tay tới gần 10 cầu thủ khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Man Utd,Man Utd dai phau, Man Utd thanh loc luc luong, Man Utd chieu mo ngoi sao, Man Utd chieu mo kroos, Man Utd chieu mo trung vẹ, tin chuyen nhuong MU, Man Utd khong duoc du champions leagueKroos và Reus là những mục tiêu mà Man Utd đang muốn có nhất

 

Man Utd đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, lần lượt bị loại khỏi Cúp FA, Cúp Liên đoàn, chật vật ở Ngoại hạng Anh và rất ít cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang có 57 điểm và thua đội xếp thứ 4 là Arsenal tới 7 điểm và chỉ còn 5 vòng đấu nữa mùa giải sẽ chính thức hạ màn.

 

Thất thế ở Premier League, dừng bước ở Champions League khiến Man Utd đứng trước viễn cảnh rời xa giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB ít nhất 1 năm. Điều này khiến nhiều CĐV đội bóng không khỏi chạnh lòng và chán nản. Như hiểu được tình hình, phía BLĐ Man Utd đã lên tiếng trấn an dư luận cũng như khẳng định sẽ chi tiền để chiêu mộ lực lượng.

 

Tuy nhiên, trước khi nghĩ về những bản hợp đồng mới, HLV David Moyes sẽ quyết tâm thực hiện một cuộc thanh lọc lựng lượng lớn chưa từng có. Cụ thể, ông sẽ không tái ký hợp đồng hoặc bán đi những ngôi sao đã hết thời như Patrice Evra, Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Anderson, Alex Buttner, Nani, Ashley Young, Shinji Kagawa và Tom Cleverley.

 

Nếu như đầy được các cầu thủ này đi, Man Utd sẽ có được một khoản tiền lớn từ việc chuyển nhượng cũng như giảm bất số lương cao ngất ngưởng mà họ đang nhận. Cũng theo tiết lộ của Daily Mail thì sau trận tứ kết lượt về Champions League, Giám đốc điều hành Woodward ở lại Đức để bàn bạc với Bayern về thương vụ mua tiền vệ Toni Kroos. Khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Toni Kroos khá cao, bởi người đứng đầu của CLB chủ sân Allianz Arena cho biết không đảm bảo chắc chắn việc Kroos sẽ thi đấu cho đội bóng mùa tới.

 

Hiện tại, tuyển thủ người Đức yêu cầu ban lãnh đạo Bayern nâng mức lương lên 150 nghìn bảng/tuần, nhưng mong muốn của anh không được HLV Pep Guardiola đồng ý. Đây là cơ sở giúp M.U tin vào khả năng có chữ ký của Toni Kroos. Tuy nhiên, điều cơ bản là CLB chủ sân Old Trafford cần phải chịu chi, và mức phí chuyển nhượng của tiền vệ trẻ hàng đầu ở Bundesliga rơi vào khoảng hơn 25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man Utd dai phau Man Utd thanh loc luc luong Man Utd chieu mo ngoi sao Man Utd chieu mo kroos Man Utd chieu mo trung vẹ tin chuyen nhuong MU Man Utd khong duoc du champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT