Quảng cáo

Luis Suarez từng bị xúi giục bỏ Liverpool sang Man Utd

Thứ năm, 10/04/2014 18:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của cựu tiền đạo Man Utd, Diego Forlan thì anh đã từng thuyết phục người đồng hương Luis Suarez chia tay Liverpool để gia nhập Man Utd nhưng cuối cùng ý định này đã bất thành.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng của Suarez ở mùa giải 2013-14

 

Năm 2001, Diego Forlan chuyển đến Man Utd với bao sự kỳ vọng.Tuy nhiên, trong suốt hai năm thi đấu ở Premier League, anh không thể đạt được phong độ ấn tượng như đã từng thể hiện trong bốn năm ở Independiente nên đã chuyển tới Villarreal. Dù trong thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ không được như mong đợi nhưng chân sút người Uruguay vẫn được nhiều CĐV đội bóng này yên mến.

 

 Luis Suarez, Luis Suarez sang Man utd, Luis Suarez vs Diego Forlan, Luis Suarez chia tay liverpool, liverpool mat Luis Suarez, Luis Suarez sẽ khong den MU Diego Forlan từng xúi dục Luis Suarez đến Man Utd


Theo tiết lộ của Diego Forlan, anh từng thuyết phục Suarez nên chia tay Liverpool về đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Chân sút 34 tuổi đang khoác áo Cerezo Osaka cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện cách đây vài ngày. Cậu ấy hỏi tôi có nên ở lại Liverpool hay không. Tôi đã khuyên Suarez nên suy nghĩ về một vụ chuyển nhượng đến Man Utd. Tôi biết Suarez có tình yêu với Liverpool và CĐV của đội bóng này, nhưng tôi nghĩ điều tốt nhất cho sự nghiệp của cậu ấy là tại Old Trafford”.

 

Diego Forlan muốn Luis Suarez đến Man Utd nhưng chắc chắn thương vụ này sẽ chẳng bao giờ xảy ra, bởi Man Utd và Liverpool là hai đội bóng có mối thâm thù khá lớn. Trong quá khứ hay hiện tại, rất ít cầu thủ có cơ hội khoác áo đội bóng này rồi chuyển đến thi đấu cho đội bóng kia.

 

Mùa giải năm nay, Luis Suarez đang có phong độ vô cùng ấn tượng. Chính những gì mà tiền đạo này thể hiện đã giúp Liverpool có được ngôi đầu bảng Premier League và rộng mở cơ hội giành chức vô địch Anh lần đầu tiên sau 24 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Luis Suarez sang Man utd Luis Suarez vs Diego Forlan Luis Suarez chia tay liverpool liverpool mat Luis Suarez Luis Suarez sẽ khong den MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT