Quảng cáo

Man Utd đặt vấn đề hỏi mua Kroos ngay sau trận tứ kết

Thứ năm, 10/04/2014 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm sở hữu Toni Kroos bằng mọi giá, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đặt lời hỏi mua tiền vệ này sau trận tứ kết lượt về Champions League giữa hai đội.

 

 

Video bóng đá: Tài năng của Toni Kroos


Theo thông tin của tờ Bild thì Bayern Munich có thể bán Toni Kroos cho Man United, nhưng đổi lại họ phải được nhường lại tài năng trẻ Adnan Januzaj. Đây được coi là một nước cờ thông minh của đội bóng Đức, bởi quá trình gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đang có những khúc mắc về lương bổng chưa thể giải quyết.

 

Caner Erkin,Caner Erkin den bayern, bayern co Caner Erkin, Toni Kroos , Toni Kroos , Toni Kroos chia tay bayern , Man Utd muon co Toni Kroos , Toni Kroos den mu , Manchester United,Man Utd đang làm mọi cách để có Kroos

 

Nhận thấy sự nhượng bộ từ Hùm Xám, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đặt lời hỏi mua tiền vệ này sau trận tứ kết lượt về Champions League giữa hai đội. Theo chính tờ Bild đưa tin thì đã có cuộc gặp giữa người đại diện của Kroos và Phó chủ tịch Ed Woodward. Tuy nhiên, kết quả của cuộc gặp gỡ này vẫn đang được giữ kín.

 

Trước đó, HLV David Moyes thúc đẩy kế hoạch có được anh bằng mọi giá khi sẵn sàng chi mạnh 250 nghìn bảng/tuần cho ngôi sao Bayern Munich. Có được Toni Kroos, chiến lược gia người Scotland sẽ nắm trong tay mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch tái thiết đội quân áo Đỏ. Đặc biệt, Man United hiện đang đứng trước nguy cơ mất suất tham dự đấu trường số 1 Châu Âu mùa giải tới.

 

Dù HLV Pep Guardiola đã từng tuyên bố sẽ giữ chân ngôi sao này bằng mọi giá khi cho biết: “Toni Kroos là một ngôi sao trẻ đầy tài năng. Ở Allianz cậu đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hi vọng Toni sẽ ở lại với chúng tôi thêm nhiều mùa giải nữa”. Nhưng dường như trước những tình hình trên thì rất có thể thương vụ ‘bom tấn’ này sẽ phát nổ trước khi mùa giải kết thúc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Caner Erkin Caner Erkin den bayern bayern co Caner Erkin Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT