Quảng cáo

Man Utd sẽ ‘đại phẫu’ và trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới

Thứ năm, 10/04/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận xét của HLV David Moyes sau khi Man Utd thất thủ trước Bayern ở trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng qua theo giờ Việt Nam.

 

Video bàn thắng: Bayern 3-1 MU (Champions League 2013/14)

 

Man Utd đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, lần lượt bị loại khỏi Cúp FA, Cúp Liên đoàn, chật vật ở Ngoại hạng Anh và rất ít cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang có 57 điểm và thua đội xếp thứ 4 là Arsenal tới 7 điểm và chỉ còn 5 vòng đấu nữa mùa giải sẽ chính thức hạ màn.

 

 Man Utd,Man Utd dai phau, Man Utd thanh loc luc luong, Man Utd chieu mo ngoi sao, Man Utd chieu mo kroos, Man Utd chieu mo trung vẹ, tin chuyen nhuong MU, Man Utd khong duoc du champions leagueKroos và Reus là những mục tiêu mà Man Utd đang muốn có nhất


Thất thế ở Premier League, dừng bước ở Champions League khiến Man Utd đứng trước viễn cảnh rời xa giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB ít nhất 1 năm. Điều này khiến nhiều CĐV đội bóng không khỏi chạnh lòng và chán nản. Như hiểu được điều này, HLV David Moyes đã lên tiếng trấn an khán giả nhà.

 

Trong cuộc họp báo sau trận tứ kết lượt về với Bayern, nhà cầm quân người Scotland tỏ ra rất tự tin vào viễn cảnh giành vé trở lại Champions League. Thậm chí, ông còn ngấm ngầm tiết lộ kế hoạch cải tổ lớn của đội quân áo đỏ. “Đây không phải là vấn đề với cá nhân tôi bởi công việc của tôi vẫn tiếp tục. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng trở lại Champions League ở mùa giải tới. CLB chưa bao giờ gặp khó khăn về mục tiêu này.

 

Như tôi đã nói, tôi nghĩ những cầu thủ mà chúng tôi đàm phán rất muốn tới đây bởi việc mất suất Champions League chỉ là vấn đề ngắn, không mang tính dài hạn. Họ vẫn muốn gia nhập một đội bóng lớn như Man Utd”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm. Mục tiêu hiện tại của chúng tôi là đảm bảo sự trở lại ở giải đấu này. Chúng tôi không hề hổ thẹn khi bị Bayern loại ở tứ kết mùa này bởi họ là đội bóng mạnh.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man Utd dai phau Man Utd thanh loc luc luong Man Utd chieu mo ngoi sao Man Utd chieu mo kroos Man Utd chieu mo trung vẹ tin chuyen nhuong MU Man Utd khong duoc du champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT