Quảng cáo

Robin van Persie ủng hộ Man Utd sa thải David Moyes?

Thứ năm, 10/04/2014 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của nhà báo người Hà Lan Tom Egbers, thì tiền đạo đồng hương Robin van Persie đã có ý định ủng hộ quyết định sa thải HLV David Moyes để bổ nhiệm Louis Van Gaal của BLĐ đội bóng.

 

Louis Van Gaal, Louis Van Gaal thay david moyes, david moyes bi sa thai, Louis van Gaal , Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League , Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan , Louis van Gaal den MU , Louis van Gaal thay the David Moyes , David Moyes bi sa thaiRobin van Persie ủng hộ Man Utd sa thải David Moyes?

 

Mùa giải đầu tiên chèo lái con thuyền Manchester United quả thực khá khó khăn với vị thuyền trưởng mới David Moyes. Nhiều nguồn tin cho rằng ông sẽ bị sa thải vào cuối mùa nếu đội bóng thất bát ở Champions League. Sự thực là chiến lược gia người Scotland đã đánh mất niềm tin và sự kì vọng của BLĐ và NHM đội bóng với màn trình diễn của các học trò trên cả hai mặt trận Premier League và Champions League.

 

BLĐ Man Utd đã từng tổ chức một cuộc họp khẩn và nội dung là xoay quanh việc nên tiếp tục đặt niềm tin hay sa thải David Moyes. Theo thông tin mới được tiết lộ thì HLV David Moyes không phải là cái tên mà đa số các cổ đông của CLB tin tưởng và họ đã nhắm đến Louis van Gaal để thay thế.

 

Từng dẫn dắt và giành được những danh hiệu cao quý nhất ở Tây Ban Nha, Đức và quê hương Hà Lan, song vị chiến lược gia kì cựu Van Gaal vẫn ấp ủ khát khao giành một chức vô địch ở quốc gia thứ 4. Sau khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở Tottenham, vị HLV trưởng của tuyển Hà Lan chọn Premier League là điểm đến kế tiếp cho sự nghiệp cầm quân sau khi hết nhiệm kỳ.

 

Không chỉ đánh mất niềm tin từ BLĐ cho đến CĐV mà những học trò được David Moyes tin dùng nhất cũng đang có ý định ‘đâm sau lưng’ vị chiến lược gia 50 tuổi này. Ngày hôm qua, nhà báo Tom Egbers đã bất ngờ tiết lộ thông tin cho rằng tiền đạo Robin Van Persie là một trong những người ủng hộ Louis Van Gaal thay thế David Moyes tại Man Utd.

 

Theo đánh giá của Tom Egbers, đây là một hành động dễ lý giải. Robin Van Persie có mối quan hệ rất tốt với Louis Van Gaal, và anh hiện cũng đang là đội trưởng ĐTQG Hà Lan. Tiền đạo của M.U cũng rất ấn tượng với phong cách huấn luyện và rất tin tưởng chiến lược gia 62 tuổi này.

 

Hiện tại phía Man Utd, Robin van Persie và HLV David Moyes chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin trên. Nhưng với những gì đang xảy ra ở Old Trafford thì việc David Moyes bị sa thải cũng không quá bất ngờ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT