Quảng cáo

Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới

Thứ sáu, 29/08/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – (Thethao247.vn) – Ngay sau khi giành được chức vô địch V-League 2014, B.Bình Dương đã lên kế hoạch thanh lọc nhân sự và những cầu thủ như Huỳnh Kesley đã không được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch này ngay lập tức tìm được bến đỗ mới.

 

 Huỳnh Kesley chia tay B.Bình Dương, Huỳnh Kesley gia nhập Đồng Nai, Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới, B.bình Dương, CLB Đồng Nai, Trần Bình Sự, B.Bình Dương vô địch, V League 2015, v league

Huỳnh Kesley cùng 2 cậu con trai mừng chức vô địch cùng với B.BD

 

Huỳnh Kesley từng được coi là trụ cột của CLB B.Bình Dương và từng góp công cho 3 chức vô địch của đội bóng vào năm 2007, 2008 và mới đây là chức vô địch V-League 2014. Mùa giải vừa qua, tiền đạo nhập tịch này vẫn được trao cơ hội ra sân đều đặn nhưng anh chỉ ghi được tám bàn thắng. Với màn trình diễn kém thuyết phục đó, BLĐ đội bóng đất Thủ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ gốc Brazil.

 

Video bàn thắng: B.Bình Dương vùi dập Đồng Nai trên sân Gò Đậu

 

Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương Cao Văn Chóng vẫn đánh giá cao Huỳnh Kesley và cho rằng anh là một cầu thủ chuyên nghiệp, mẫu mực cả trên sân lẫn ngoài đời. Đó được coi là tấm gương các cầu thủ Việt nên học hỏi. Tuy nhiên, do đã luống tuổi (33 tuổi) nên Huỳnh Kesley đã bắt đầu có sự giảm sút thể lực, không đảm bảo được 90 phút thi đấu với cường độ cao của một trận đấu. Trong khi Bình Dương đang tiến tới những mục tiêu cao hơn nên cần nhân tố có sức mạnh, vì thế lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1981 này.

 

Thế nhưng, Huỳnh Kesley đã không sợ rơi vào cảnh thất nghiệp khi anh rời Bình Dương chưa đầy một tuần thì đã tìm được bến đỗ mới. Cầu thủ gốc Brazil này vừa hoàn tất việc ký hợp đồng có thời hạn một năm với CLB Đồng Nai. Anh trở thành tân binh đầu tiên của HLV Trần Bình Sự trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2015.

 

CLB Đồng Nai đang có kế hoạch xây tái thiết lại đội bóng bao gồm cả việc nhân sự khi có tới 6 cầu thủ bị bắt hồi cuối mùa giải 2014 vừa qua do tham gia dàn xếp tỷ số. Trong khi đó, thể lực và tuổi tác của Huỳnh Kesley vẫn đáp ứng được khi thi đấu cho đội bóng tầm trung và việc đầu quân cho Đồng Nai được cho là thuận cả 2 bề.

Sự kiệnBình Dương vô địch V-League 2014
NHM Bình Dương háo hức chờ đón HV.AG 'giao tranh' với Cần Thơ
NHM Bình Dương háo hức chờ đón HV.AG "giao tranh" với Cần Thơ
(Thethao247.vn) – NHM Bình Dương vừa hưởng niêm vui sướng khi đội nhà đăng quang vô địch V-League 2014. Tuy nhiên, họ vẫn rất háo hức chờ đợi một trận play-off “nảy lửa” giữa 2 đội bóng miền Tây là HV.An Giang và XSKT Cần Thơ diễn ra ngay tại sân Gò Đậu.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương Huỳnh Kesley Anh Đức Lê Thụy Hải Bình Dương v league 2015 v league Đồng Nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT