Quảng cáo

B.Bình Dương tiến hành thanh lọc nhân sự sau chức vô địch V-League

Thứ ba, 26/08/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi đăng quang vô địch V-League 2014, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã bắt đầu lên phương án chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Theo đó, nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch đều bị thanh lý.

 

Huỳnh Kesley (số 17) sẽ chia tay B.BD sau nhiều năm gắn bó

 

Theo BLĐ CLB B.Bình Dương, những cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng sẽ bị thanh lý hợp đồng, trong đó đáng chú ý nhất tiền đạo Huỳnh Kesley (33 tuổi) là một trong những cầu thủ sẽ nói lời chia tay đội bóng đất Thủ trước mùa giải mới.

 

Huỳnh Kesley được coi là một trong những cầu thủ trụ cột B.Bình Dương. Ngoại trừ thời gian gián đoạn chơi cho Sài Gòn Xuân Thành, cầu thủ nhập tịch này cống hiến cho đội bóng đất Thủ trong cả 2 lần vô địch V-League mùa 2007, 2008 và năm 2014 cũng có đóng góp nhất định. Theo ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Bình Dương thì Huỳnh Kesley là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp đáng để cho các cầu thủ khác học tập cả về đạo đức lẫn phong cách tập luyện cũng như thi đấu.

 

VIDEO: Bình Dương nhận cúp vô địch V-League 2014

 

Nhưng do Huỳnh Kesley đã bắt đầu có sự giảm sút thể lực, không đảm bảo được 90 phút thi đấu với cường độ cao của một trận đấu, thế nên B.Bình Dương sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng đối với cầu thủ gốc Brazil này.

 

Ngoài Huỳnh Kesley, 2 cầu thủ khác là Huỳnh Phú và Marcelo cũng không được tái ký hợp đồng. Riêng hậu vệ Nguyễn Thành Trung bị thanh lý trước thời hạn do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Theo ông Chóng, Bình Dương sẽ giữ lại khoảng 80-90% số cầu thủ cho mùa giải 2015 và ngân sách mùa tới cũng không cao hơn mùa 2013-2014 với con số từ 40-50 tỉ đồng.

 

Song song với việc thanh lý hợp đồng đối với những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của đội bóng, B.Bình Dương cũng sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng đối với những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng gồm có Anh Đức (cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2014), Tăng Tuấn, Quang Vinh, Minh Đức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương thanh lý nhân sự Huỳnh Kesley Anh Đức Lê Thụy Hải B.Bình Dương v league 2015 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT