Quảng cáo

B.Bình Dương vô địch, V-League xác lập kỷ lục mới

Thứ hai, 04/08/2014 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã đăng quang ngôi vô địch V-League 2014 trước một vòng đấu khi đánh bại ĐT.Long An ở trận đấu diễn ra chiều qua (3/8). Với chức vô địch này, B.Bình Dương đã trở thành đội bóng đầu tiên 3 lần đăng quang V-League.

 

 B.Bình Dương vô địch v league 2014, dong tam long an thua b.binh duong, ĐT.Long An vs  B.Bình Dương , B.Bình Dương 3-1 ĐT.Long An, vòng 23 v league, v league 2014, Lê Thụy Hải, sân Tân An, Hà Nội T&T thua SHB.Đà Nẵng, Bình Dương vô địch

Thầy trò HLV Lê Thụy Hải ăn mừng chức vô địch

 

B.Bình Dương đã có chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 3-1 trước ĐT.Long An ở vòng đấu 23 V-League 2014 diễn ra chiều qua (3/8) trên sân Tân An. Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu cũng là lúc đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải hay tin Hà Nội T&T thất thủ trước SHB.ĐN với tỷ số 1-2 trên sân Chi Lăng, toàn thể ban huấn luyện lẫn cầu thủ B.Bình Dương đã lao ra sân vui mừng, ôm chầm lấy nhau vì hạnh phúc trong khi trên khán đài sân Long An, các CĐV Bình Dương reo hò khản cổ khi đội nhà lên ngôi sớm.

 

Sau đó, HLV Lê Thụy Hải đã được các cầu thủ công kênh như một lời cảm ơn đến ông. Nhà cầm quân gốc Hà Đông đứng lặng ở giữa sân, giơ hai tay lên trời lặng lẽ cảm nhận niềm vui sướng. Còn các cầu thủ Bình Dương sau đó đã chạy đến khu vực khán đài CĐV nhà chia vui rồi khui champagne ăn mừng. Tất cả đều không nói nên lời vì quá hạnh phúc.

 

Đây đã là chức vô địch thứ ba của B.Bình Dương. Và người góp công lớn nhất cho B.Bình Dương không ai khác chính là ông Hải “lơ”. Lần thứ sáu trở lại dẫn dắt đội bóng đất Thủ kể từ vòng 4 V-League 2014, HLV Lê Thụy Hải lập tức đem đến một sự thay đổi lớn cho đội bóng vốn chơi thất vọng ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải dù sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình.

 

Nói về cảm xúc trong lần thứ ba đưa B.Bình Dương đăng quang ngôi vô địch, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: “So với lần đầu tiên đưa B.Bình Dương vô địch thì cảm giác của tôi ở lần thứ ba này còn hạnh phúc gấp hơn nhiều lần. Vì đây là mùa giải khó khăn của B.Bình Dương và tôi đến với Bình Dương khá muộn, nhưng rốt cuộc đã đưa đội bóng giành chức vô địch. Nhiều người cứ bảo tôi già rồi sao không nghỉ đi cho khỏe, nhưng tôi đã chứng minh rằng mình vẫn có thể làm tốt. Tôi tự hào khi mình là HLV duy nhất đưa một đội bóng giành ba chức vô địch V-League”.

 

Với chức vô địch này, B.Bình Dương trở thành đội bóng đầu tiên ba lần đăng quang V-League kể từ khi giải đấu này ra đời năm 2000. Và Giải bóng đá chuyên nghiệp VĐQG cũng xác lập kỷ lục mới khi một đội bóng 3 lần lên ngôi. Với chức vô địch mùa giải 2014, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã được lãnh đạo CLB thưởng 4 tỉ đồng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương vô địch v league 2014 dong tam long an thua b.binh duong ĐT.Long An vs B.Bình Dương B.Bình Dương 3-1 ĐT.Long An vòng 23 v league v league 2014 Lê Thụy Hải sân Tân An Hà Nội T&T thua SHB.Đà Nẵng Bình Dương vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT