Quảng cáo

Courtois ra mắt trong ngày Chelsea nhận thất bại đầu tiên

Thứ hai, 04/08/2014 06:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành Thibaut Courtois đã có trận đấu ra mắt không thành công trong màu áo Chelsea khi anh được bắt chính và để thủng lưới 2 bàn trước Werder Bremen. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Chelsea trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng 2014/2015

 

Video bàn thắng: Chelsea 0-3 Werder Bremen

 

Chelsea có trận giao hữu với đội bóng cũ của Marko Marin (một cầu thủ đang thuộc biên chế của Chelsea) diễn ra tối qua theo giờ VN. Dù đối thủ được đánh giá yếu hơn, những HLV Jose Mourinho đã tung ra đội hình rất mạnh với 4 hậu vệ Azpilicueta, Terry, Zouma và Luis; hai tiền vệ trụ Ginkel - Matic. Ba cầu thủ Salah, Fabregas, Torres đá hộ công cho Diego Costa. Tuy nhiên, màn trình diễn của Chelsea là khá thất vọng.

 

Nếu như Diego Costa chơi cố gắng, tự xoay sở khuấy đảo hàng thủ Werder Bremen thì Torres và Salah thi đấu quá mờ nhạt ở hai cánh khiến cho những đường phản công của Chelsea không hiệu quả. Trong khi đó, hàng thủ cũng không thi đấu thực sự chắc chắn mà còn mắc sai lầm. Phút 20, John Terry để bóng chạm tay trong vòng cấm, để rồi Elia đánh bại thủ thành Courrois trên chấm 11 mét để giúp Werder Bremen vươn lên dẫn trước.

 

Bị dẫn bàn, nhưng Chelsea vẫn thi đấu rất bế tắc và để rồi Courtois phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai ở phút 37 khi Obraniak đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Fritz. Đây là trận đấu đầu tiên thủ thành người Bỉ ra mắt, dù phải 2 lần vào lưới nhặt bóng nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Courtois là khá tốt, trong đó có một lần anh cản phá thành công cú đánh đầu hiểm hóc của đối phương.

 

Courtois bắt chính nhưng để lọt lưới tới 2 bàn

 

Sang đầu hiệp hai, HLV Mourinho gần như thay hết đội hình, chỉ giữ lại Fabregas và Matic thi đấu đến hết 90 phút. Trong số những cầu thủ vào sân có tiền vệ Hazard, thủ môn Cech, tiền đạo Drogba... Tuy nhiên, Drogba cùng các cầu thủ vào sân đã không thể giúp Chelsea cải thiện lối chơi và tình huống nguy hiểm nhất là khi Fabregas nhận đường chuyền của Hazard, lốp bóng đi vọt xà.

 

Trong khi Chelsea chưa tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số thì họ đã phải nhận bàn thua thứ 3. Phút thứ 89, trung vệ trẻ người Hà Lan Nathan Ake mắc sai lầm để Felix Kroos thực hiện thành công quả 11 mét để ấn định chiến thắng 3-0 cho Werder Bremen.

 

Như vậy, Chelsea đã nhận thất bại đầu tiên trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng 2014-2015. Tuần sau, đội hình The Blues sẽ đón chào sự trở lại của ba cầu thủ Brazil là Oscar, Willian và Ramires. Sự góp mặt của bộ 3 cầu thủ này sẽ giúp cho HLV Mourinho có thêm sự bổ sung cần thiết khi muốn đội hình Chelsea chơi sáng tạo hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois ra mắt Chelsea thua đậm Chelsea thua Werder Bremen Werder Bremen đnahs bại Chelsea Thibaut Courtois trở lại Chelsea Thibaut Courtois Diego Costa Mourinho Torres Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT