Quảng cáo

Real mất trắng Khedira vào tay Chelsea

Chủ nhật, 03/08/2014 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã thuyết phục Sami Khedira ở lại Real Madrid đến hết mùa 2014/15 trước khi đến Chelsea.

Nội dung chính

 

Sami Khedira, Arsenal, Real Madrid, La Liga, Premier League, tin chuyen nhuong, bong da, bongda, bong da anh, bong da tay ban nha, tiền vệ Đức, tiền vệ Arsenal, tiền vệ Real MadridReal mất trắng Khedira vào tay Chelsea

Người đặc biệt đã tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng mùa hè 2014. Tuy nhiên ông vẫn âm thầm chuẩn bị những kế hoạch nhân sự cho mùa 2015 ngay từ lúc này.

 

Cụ thể, Jose Mourinho mới đây đã có cuộc trao đổi với Sami Khedira chèo kéo học trò cũ đến Chelsea với đãi ngộ rất hấp dẫn vào mùa hè 2015.  Tài thuyết khách của Mou (khiến Fabregas đến Stamford Bridge sau vài phút nói  chuyện) đã khiến tuyển thủ Đức xiêu lòng.

 

Đó là lý do vì sao mà Sami Khedira tạm ngưng quá trình chuyển sang Arsenal dù trước đó đã đạt được một số điều khoản cá nhân với mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Quyết định của Khedira còn khiến Real Madrid điên tiết khi trước đó Kền kền trắng đã đồng ý bán tuyển thủ Đức này cho Pháo thủ với giá 24 triệu bảng.

 

Hợp đồng của Khedira với Real Madrid còn thời hạn đến hết 2014/15. Như vậy nếu không thuyết phục được Khedira gia hạn HĐ mới hoặc đến Arsenal ngay mùa hè này thì Kền kền trắng sẽ mất trắng cầu thủ 27 tuổi này vào mùa hè tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sami Khedira Arsenal Real Madrid La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT