Quảng cáo

Fan nổi giận khi hay tin Lampard sẽ đối đầu với Chelsea

Thứ bảy, 02/08/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Frank Lampard mới chia tay Chelsea sau 13 mùa giải gắn bó để chuyển sang MLS thi đấu, tuy nhiên anh lại sắp trở lại Anh thi đấu cho Man City theo dạng cho mượn từ New York và điều này khiến nhiều NHM The Blues không hài lòng.

 

Chelsea đã mua sắm thành công trong mùa hè này khi đưa về Stamford Bridge những cầu thủ đẳng cấp như Cesc Fabregas, Diego Costa hay Didier Drogba... để cân bằng tài chính cũng như đội hình, HLV Jose Mourinho đã tiến hành thanh lọc cầu thủ và Frank Lampard là một trong số những cái tên đã ra đi.

 

Lampard , New York City FC , MLS , Chelsea , The Blues , Frank Lampard đến mỹ thi đấu , Frank Lampard sẽ đến mỹ , Frank Lampard gia nhập New York City FC , Frank Lampard đá cho man city , Manchester City FC,

Lampard sẽ sang thi đấu cho Man City

 

Dù không muốn, thế nhưng NHM Chelsea vẫn phải chấp nhận điều này và họ đã thấy hài lòng khi Lampard đã chuyển tới Mỹ thi đấu trong màu áo New York City sau gần 14 năm gắn bó với The Blues. Trong mắt CĐV, Lampard luôn là một huyền thoại của đội bóng và anh quyết định không gia nhập bất cứ đội bóng nào tại Anh là điều hoàn toàn hợp lý.

 

Tuy nhiên, mới đây báo chí quốc tế cho rằng Lampard sẽ trở lại Premier League đối đầu với Chelsea ở mùa giải tới trong màu áo Man City (CLB chủ quản của New York City). Được biết, đội bóng Mỹ sẽ để tiền vệ 36 tuổi này gia nhập The Citizens theo dạng cho mượn đến hết mùa.

 

Trước những thông tin trên, đông đảo người hâm mộ Chelsea đều tức giận bởi họ không đồng tình với việc Lampard sẽ đối đầu với The Blues ở mùa giải sắp tới.

 

"Lampard luôn luôn là một huyền thoại, nhưng không thể nói rằng chúng tôi sẽ cắn răng để xem anh thi đấu cho Man City", @rossodonoghue_8 chia sẻ.

 

"Lampard có thể trở lại Chelsea, hy vọng anh sẽ thực hiện điều này thay vì chơi cho Man City", @ Cesc_is_blue nói với giọng điệu buồn bã.

 

"Lampard là một huyền thoại của Chelsea, thế nhưng không hiểu anh đang suy nghĩ gì?", một CĐV khác của Chelsea thất vọng vì Lampard...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard New York City FC MLS Chelsea The Blues Frank Lampard đến mỹ thi đấu Frank Lampard sẽ đến mỹ Frank Lampard gia nhập New York City FC Frank Lampard đá cho man city Manchester City FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo