Quảng cáo

NHM Bình Dương háo hức chờ đón HV.AG "giao tranh" với Cần Thơ

Thứ sáu, 15/08/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – NHM Bình Dương vừa hưởng niêm vui sướng khi đội nhà đăng quang vô địch V-League 2014. Tuy nhiên, họ vẫn rất háo hức chờ đợi một trận play-off “nảy lửa” giữa 2 đội bóng miền Tây là HV.An Giang và XSKT Cần Thơ diễn ra ngay tại sân Gò Đậu.

 

Trận đấu play-off được tổ chức trên sân Bình Dương

 

V-League 2014 đã hạ màn, nên sức nóng của mùa giải đang dồn hết vào trận đấu play-off liên quan đến tấm vé trụ hạng giữa đội đứng cuối BXH V-League và đội đứng thứ 3 giải Hạng nhất QG 2014. Trận đấu này được BTC sắp xếp đá trên sân chung lập và sân Gò Đậu đã được lựa chọn là nơi tranh tài cho 2 đội bóng miền Tây diễn ra vào ngày 16/08.  

 

Để ủng hộ và cổ vũ cho đội nhà giành tấm vé thăng hạng V-League 2015, CĐV Cần Thơ đang chuẩn bị kế hoạch "đổ bộ" tới Bình Dương để động viên về mặt tinh thần cho đội nhà. Dự kiến, hàng chục chiếc xe gồm của cả cá nhân lẫn do các ban ngành của TP.Cần Thơ hỗ trợ đã được chuẩn bị sẵn để hành quân tới Thủ Dầu Một vào cuối tuấn này.

 

Trong khi đó, HV.An Giang cũng không phải đã buông xuôi khi các nhà làm bóng đá của tỉnh này đang nỗ lực cứu vớt đội bóng sau một mùa giải thi đấu không thành công và liên quan đến nhiều vấn đề của đội bóng. Việc trụ hạng thành công sẽ giúp đội chủ sân Long Xuyên vượt qua được nhiều khó khăn và có được tương lai tươi sáng hơn cho đối bóng. Vì vậy, hàng ngàn CĐV An Giang cũng đã có kế hoạch chuẩn bị tới sân Gò Đậu để cổ vũ hết mình cho đội nhà.

 

Không chỉ có CĐV 2 đội tham dự trận play-off “sục sôi” vì đội nhà thi đấu, CĐV Bình Dương cũng được cho là đang rất háo hức để chứng kiến cuộc đọ sức được đánh giá là hấp dẫn và kịch tính khi được tổ chức trên sân nhà của mình. Thầy trò HLV Lê Thụy Hải sẽ bước vào trận đấu rất quan trọng là chung kết Cup QG gặp Hải Phòng diễn ra vào cuối tuần này, nhưng do trận đấu diễn ra trên sân Lạch Tray nên lượng lớn CĐV Bình Dương không thể di chuyển một quang đường xa như vậy để cổ vũ cho đội nhà. Vì vậy, họ sẽ ra sân Gò Đậu để chức kiến trận “derby miền Tây”.

 

Được biết, công tác tổ chức trận đấu đã được triển khai và sân Bình Dương đang sẵn sàng chào đón CĐV của 2 đội. Giá vé vào cửa được cho là khá mềm (50.000 đồng/vé khán đài A1), ngoài ra còn các mức thấp hơn là 30.000đ, 20.000đ và 15.000đ.

 

Theo thông báo mới nhất của VPF về điều lệ cho trận đấu play-off, trận đấu sẽ diễn ra trong 2 hiệp (90 phút), nếu vẫn chưa xác định được thắng - thua sau thời gian thi đấu chính thức, 2 hiệp phụ sẽ diễn ra (15 phút/hiệp). Nếu sau 120 phút vẫn chưa tìm được đội giành vé thăng hạng V-League 2015 thì cả 2 đội sẽ bước vào đá luân lưu 11 mét. Ở trận đấu này, mỗi đội được sử dụng tối đá 2 ngoại binh. Trận đấu play-off sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 16/8 tại Bình Dương.

Sự kiệnBình Dương vô địch V-League 2014
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
(Thethao247.vn) – (Thethao247.vn) – Ngay sau khi giành được chức vô địch V-League 2014, B.Bình Dương đã lên kế hoạch thanh lọc nhân sự và những cầu thủ như Huỳnh Kesley đã không được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch này ngay lập tức tìm được bến đỗ mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trận tranh play-off HV.An Giang vs XSKT Cần Thơ sân Bình Dương Bình Dương vô địch V-League v league 2014 hạng nhất 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT