Quảng cáo

HLV Miura chốt danh sách ĐTVN: B.Bình Dương chiếm số đông

Thứ năm, 14/08/2014 16:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Toshiya Miura đã chốt danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Theo đó, B.Bình Dương là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất.

 

đội tuyển Việt nam hội quân, đội tuyển Việt Nam, ĐT Việt Nam chuẩn bị AFF Cup, AFF Suzuki Cup 2014, HLV Miura, Công Vinh,  VFF, Liên đoàn bóng đá Indonesia, ĐT Indonesia, AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Việt Nam chốt danh sách

ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2014

 

Ngay khi trở thành HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam, HLV Toshiya Miura đã bắt tay vào việc xây dựng đội tuyển để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 khi Việt Nam là đội chủ nhà. Sau một thời gian đích thân tới các sân để dự khán trận V-League 2014, vị chiến lược gia Nhật Bản bước đầu đã lựa chọn được đội hình khá ấn tượng trong trận đấu ra mắt khi giành chiến thắng 6-0 trước Myanmar ở lượt trận giao hữu diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua.

 

Ngay sau đó, HLV Miura tiếp tục đi xem nhiều trận đấu tại V-League và cúp Quốc gia, cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực của Ban tư vấn VFF, nhà câm quân người Nhật Bản đã có trong tay bản danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Theo đó, ông Miura đã chính thức chốt danh sách 26 cầu thủ sẽ được gọi lên tuyển lần này.

 

Video bàn thắng: Việt Nam 6-0 Myanmar (Giao hữu quốc tế)

 

So với danh sách tập trung ĐTVN cho trận đấu ra mắt HLV Miura, danh sách lần này không có nhiều sự thay đổi. Tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam chỉ loại hậu vệ Nguyễn Huy Cường của Than Quảng Ninh và gọi bổ sung 3 hậu vệ hậu vệ Trần Đình Hoàng (SLNA), Trương Đình Luật (B.Bình Dương), Nguyễn Xuân Thành (Thanh Hóa).

 

Theo danh sách mới nhất mà HLV Miura vừa chốt thì B.Bình Dương (đội bóng vừa giành chức vô địch V-League 2014) là đội có quân số lên tuyển đông nhất với 6 cầu thủ. Đứng thứ 2 là SLNA với 5 gương mặt. Mặc dù muốn trẻ hóa lực lượng nhưng do ĐT U23 Việt Nam cũng tập trung để chuẩn bị cho ASIAD 17 nên ông Miura vẫn tiếp tục tin dùng những cựu binh.

 

Theo đó, những cầu thủ như Văn Quyết, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Công Vinh, Thành Lương, Văn Biển, Minh Châu…vẫn tiếp tục được HLV Miura tin dùng. Ngoài ra, những gương mặt trẻ như: Quế Ngọc Hải, Võ Huy Toàn, Hoàng Minh Tâm… tiếp tục được gọi lên tuyển sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu giao hữu với Myanmar đầu tháng 7 vừa qua.

 

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ hội quân trở lại vào ngày 22/8 tới tại Hà Nội. Như vậy, cùng một lúc cả ĐTQG và ĐT U23 sẽ cùng hội quân, dưới sự chỉ đạo của HLV Miura. Đợt tập này sẽ kéo dài 18 ngày và thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế. Một trận vào ngày 1/9 trên SVĐQG Mỹ Đình với CHDCND Triều Tiên và một trận vào ngày 6/9 tại nước ngoài.

 

Đợt tập trung tiếp theo của ĐT Việt Nam bắt đầu từ ngày 26/9 và kết thúc vào ngày 15/10. Đáng chú ý, thầy trò HLV Miura sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản trong lần hội quân thứ hai này và dự kiến sẽ thi đấu khoảng 2-3 trận đấu giao hữu với những đội bóng được đánh giá khá chất lượng do LĐBĐ Nhật Bản sắp xếp. Sau đó, toàn đội sẽ về nước để tham dự Cúp TP.HCM từ ngày 31/10 đến 4/11. Sau giải đấu này, đội tuyển sẽ có thêm 2 trận giao hữu quốc tế nữa trước khi bước vào các trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2014.

 

Danh sách 26 cầu thủ được gọi lên tuyển lần này:

 

Thủ môn (3): Nguyễn Thanh Bình (SHB.ĐN), Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Trần Nguyên Mạnh (SLNA)

 

Hậu vệ (9): Nguyễn Văn Biển (Hà Nội T&T), Lê Phước Tứ (B.BD), Quế Ngọc Hải (SLNA), Trần Đình Hoàng (SLNA), Trương Đình Luật (B.BD), Nguyễn Xuân Thành (Thanh Hóa), Đinh Tiến Thành (Hải Phòng), Âu Văn Hoàn (B.BD), Bùi Văn Long (HAGL)

 

Tiền vệ (11): Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN), Lê Tấn Tài (B.BD), Hoàng Minh Tâm (SHB.ĐN), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Nguyễn Trọng Hoàng (B.BD), Nguyễn Vũ Phong (SHB.ĐN), Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Đinh Thanh Trung (QNK.QN)

 

Tiền đạo (3): Nguyễn Anh Đức (B.BD), Lê Công Vinh (SLNA), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển Việt nam hội quân đội tuyển Việt Nam ĐT Việt Nam chuẩn bị AFF Cup AFF Suzuki Cup 2014 HLV Miura Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT