Quảng cáo

Mạc Hồng Quân nằm trong danh sách triệu tập của ĐT U23 Việt Nam

Thứ tư, 13/08/2014 22:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura đã đề xuất danh sách tập trung tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asian Games 17. Đáng chú ý là có sự góp mặt của tiền đạo Mạc Hồng Quân.

 

Tiền đạo Mạc Hồng Quân nằm trong danh sách triệu tập của ĐT U23 VN

 

HLV Toshiya Miura đang thực hiện kế hoạch trẻ hóa lực lượng ĐT U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 28 diễn ra vào năm sau. Chính vì vậy, ông đã lặn lội sang tận Brunei để “xem giò” các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu. Mặt khác, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đã đề xuất bản danh sách 30 cầu thủ tập trung tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asian Games 17 diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 19/9 đến 4/10 tới.

 

Với phương châm ưu tiên lực lượng trẻ, vì vậy nhiều cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam tham dự SEA Games 27 vừa qua sẽ không được gọi và thay vào đó là những gương mặt mới. Theo bản danh sách mà HLV Miura đề xuất thì SLNA là đội bóng chiếm quân số đông nhất với 7 cầu thủ bao gồm: Trần Phi Sơn, Phạm Mạnh Hùng, Hồ Sỹ Sâm, Võ Ngọc Đức, Nguyễn Văn Mạnh, Cao Xuân Thắng, Hồ Khắc Ngọc.

 

Trong khi đó, CLB Hà Nội ở giải hạng Nhất xếp thứ 2 với 5 cái tên gồm: Ngân Văn Đại, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Minh Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đỗ Văn Thuận. Tiếp sau là Hà Nội T&T với 4 cầu thủ: Sầm Ngọc Đức, Lê Văn Nghĩa, Nguyễn Văn Công và Phạm Văn Thành.

 

Một điều rất đáng chú ý trong bản danh sách này là sự xuất hiện của Mạc Hồng Quân. Tuy thi đấu không thật sự nổi bật ở V-League 2014 từ CLB Thanh Hóa cho đến HV.An Giang nhưng tiền đạo Việt kiều vẫn để lại ấn tượng khá tốt trong màu áo U23 và đội tuyển Việt Nam trước đây. Chân sút gốc Hải Dương mới chỉ có 22 tuổi và Asian Games 27 có thể xem là cơ hội để anh ghi điểm trong mắt vì HLV người Nhật Bản.

 

 mạc hồng quân được gọi lên tuyển U23 Việt Nam, Trần Minh Vương, HLV Toshiya Miura, đội tuyển U23 hội quân, ASIAD 17, Hàn Quốc, ĐT U23 Việt Nam, U23 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam, Toshiya Miura, HLV người Nhật Bản, v league, VFF

Trần Minh Vương cũng được HLV Miura chấm cho ĐT U23 VN

 

Trong khi đó, tài năng trẻ Trần Minh Vương của HA.GL cũng có tên trong sách triệu tập lần này. Như vậy, cầu thủ gốc Thái Bình này sẽ rất khó khoác áo ĐT U19 Việt Nam tham dự các giải đấu như Giải U19 Đông Nam Á 2014, VCK U19 châu Á 2014 khi anh phải tập trung cùng ĐT U23 tham dự Asian Games 27. Việc trở lại ĐT U19 VN luôn là ước muốn của tiền vệ trẻ này suốt mùa giải vừa qua.

 

Ngoài ra, với tiêu chí không bỏ sót tài năng, rất nhiều cầu thủ trẻ khác cũng nằm trong danh sách của HLV Miura như: Hồ Ngọc Thắng, Đặng Anh Tuấn, Giang Trần Quách Tân (SHB.Đà Nẵng), Vũ Ngọc Cường (Khánh Hòa), Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA), Đào Nhật Minh (Quảng Ninh)… Ngay cả Ninh Bình đang đứng trước nguy cơ giải tán sau khi AFC Cup kết thúc cũng đóng góp một cầu thủ là hậu vệ Nguyễn Minh Tùng. Và 2 đội bóng hạng Nhất là Nam Định và Bình Định mỗi đội đóng góp 1 cầu thủ lần lượt là Nguyễn Hữu Khôi và Huỳnh Văn Thanh.

 

Bên cạnh việc lên danh sách cầu thủ được triệu tập, HLV Miura cũng được VFF hỗ trợ về mặt ban huấn luyện mới. Theo đó,các  HLV Nguyễn Thanh Sơn (Bình Dương), Đỗ Mạnh Dũng (Viettel), Nguyễn Văn Cường (Bình Định) sẽ trở thành trợ thủ cho ông Miura.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Toshiya Miura đội tuyển U23 hội quân ASIAD 17 Hàn Quốc ĐT U23 Việt Nam U23 Việt Nam đội tuyển Việt Nam Mạc Hồng Quân Toshiya Miura HLV người Nhật Bản v league VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT