Quảng cáo

Bình Dương tốn bao nhiêu tiền để giành được chức vô địch V-League 2014?

Thứ ba, 12/08/2014 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương đã chính thức giành chức vô địch V-League 2014 và để có được thành công ở mùa giải năm nay thì họ đã đầu tư số tiền không hề nhỏ.

 

 

 B.Bình Dương đăng quang ngôi vô địch V-League 2014

 

B.Bình Dương đã thể hiện quyết tâm giành chức vô địch V-League 2014 bằng việc "chịu chi" để đưa về Gò Đậu hàng loạt những ngôi sao tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam. Đội bóng được mệnh danh là  “Chelsea của Việt Nam” chưa bao giờ gặp khó khăn về mặt tài chính, vì thế họ đã có được sự chuẩn bị tốt cho giải đấu và đem đến thành công cho mùa giải năm nay.

 

Sau khi thầy trò HLV Lê Thụy Hải đăng quang chức vô địch V-League 2014 trên sân Gò Đậu hôm 10/08 vừa qua, lãnh đạo đội bóng này đã tiết lộ về mức phí mà họ bỏ ra để có được thành công ở mùa giải này là không hề nhỏ. Nếu kinh phí hoạt động tối thiểu ở mùa giải 2014 của các đội bóng ở giải VĐQG được BTC qui định là 35 tỷ đồng, thì B.Bình Dương đã bỏ ra đến gần 50 tỷ đồng .

 

VIDEO: Bình Dương nhận cúp vô địch V-League 2014

 

Theo ông Cao Văn Chóng – Tổng GĐ công ty CPBĐ Bình Dương, ở mùa giải 2014, tổng kinh phí hoạt động của đội bóng B.Bình Dương ở trong khoảng 50 tỷ đồng. Số tiền này bao gồm tất cả các khoản tiền lương và chuyển nhượng cầu thủ, ăn ở và di chuyển thi đấu của đội bóng, tiền thưởng các trận đấu mà thầy trò HLV Lê Thụy Hải thắng và hòa.

 

Theo khung tiền thưởng của đội bóng, thầy trò HLV Lê Thụy Hải được thưởng 500 triệu đồng cho trận thắng sân nhà, thắng sân khách là 600 triệu đồng, còn hòa là 200 triệu. Riêng mỗi trận thắng ở Cúp QG là 200 triệu đồng. Đặc biệt, tiền thưởng cho chức vô địch V-League là 5 tỷ đồng, và vô địch Cúp QG là 2 tỷ.

 

Chính vì vậy, với chức vô địch V-League vừa qua, các cầu thủ B.Bình Dương sẽ được nhận mức tiền thưởng kỷ lục và ước tính gần 20 tỷ đồng. Cụ thể, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã thưởng "nóng" 1 tỉ đồng cho thầy trò ông Lê Thụy Hải sau chức vô địch. Phía lãnh đạo B.Bình Dương cũng thưởng khoản tiền 5 tỉ đồng cho danh hiệu vô địch quốc gia thứ ba trong lịch sử. Lãnh đạo VPF cũng trao cup vô địch, danh vị và khoản tiền thưởng 4 tỉ cho đội bóng Thủ Dầu Một. Ngoài ra, tính tổng số tiền thắng và hào cả mùa giải 2014 thì thầy trò HLV Lê Thụy Hải nhận tổng số tiền là 8,3 tỷ đồng (15 trận thắng, 4 trận hòa). Ở đấu trường Cup quốc gia 2014, B.Bình Dương thắng bốn trận để vào chung kết, nên sẽ nhận thêm 800 triệu đồng.

 

Ngoài tổng tiền thưởng 19,1 tỉ đồng, B.Bình Dương còn đứng trước khoản tiền thưởng 3 tỉ đồng (2 tỉ từ lãnh đạo B.Bình Dương và 1 tỉ đồng từ VPF) nếu thắng Hải Phòng trong trận chung kết Cup quốc gia trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) vào chiều ngày 17/8. Ngoài ra, trận thắng này theo quy chế CLB thì các cầu thủ cũng sẽ nhận thêm 200 triệu đồng nữa. Chỉ cần hoàn tất cúp đúp lịch sử, B.Bình Dương có thể nhận khoản tiền thưởng kỷ lục 22,3 tỉ đồng ở cuối mùa giải năm nay.

Sự kiệnBình Dương vô địch V-League 2014
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
(Thethao247.vn) – (Thethao247.vn) – Ngay sau khi giành được chức vô địch V-League 2014, B.Bình Dương đã lên kế hoạch thanh lọc nhân sự và những cầu thủ như Huỳnh Kesley đã không được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch này ngay lập tức tìm được bến đỗ mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương vô địch v league 2014 B.Bình Dương đăng quang V-League 2014 Lê Thụy Hải v league 2014 B.Bình Dương được thưởng lớn B.Bình Dương giữ chân HLV Lê Thụy Hải v league 2014 Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo