Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2014

Thứ hai, 11/08/2014 13:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T không chỉ giành danh hiệu Vua phá lưới mùa giải 2014 mà anh còn sánh ngang với chân sút Almeida mùa 2008 để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất V-League với 23 bàn/mùa.

 

 Samson giành danh hiệu Vua phá lưới v league 2014, Hoàng Vũ Samson, vua phá lưới v league, Samson giành giải vua phá lưới, v league, hà nội t&t, B.Bình Dương vô địch

Samson giành danh hiệu Vua pha lưới V-League 2014

 

Pha lập công ở phút thứ 75 vào lưới CLB Thanh Hóa ở lượt đấu chiều qua trên sân Hàng Đẫy giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng 5-2, đã giúp anh nâng tổng số bàn thắng có được trong mùa giải này lên con số 23 và qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2014. Theo đó, chân sút nhập tịch của đội bóng thủ đô nhận được giải thưởng 20 triệu đồng cùng bảng danh vị của Ban tổ chức.

 

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 5-2 Thanh Hóa (V.League 2014)

 

Phát biểu trước lễ trao giải, chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới V-League 2014 cho biết:  “Tôi rất vui vì giành được danh hiệu Vua phá lưới của mùa giải năm nay. Thành tích này không phải của cá nhân tôi mà nó là sự đóng góp của cả tập thể đội bóng. Nếu không có sự hỗ trợ của đồng đội, tôi đã không thể ghi nhiều bàn thắng.”

 

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Samson giành danh hiệu Vua phá lưới V-League. Mùa giải trước, anh cùng với người đồng đội trong màu áo Hà Nội T&T là Gonzalo cùng giành được danh hiệu “chiếc giày vàng” V-League.

 

Tại mùa giải năm nay, Samson từng nhận án treo giò 4 trận do vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray. Tuy nhiên, phong độ ghi bàn ấn tượng vẫn giúp tiền đạo người Nigeria kết thúc mùa giải với danh hiệu Vua phá lưới. Ngoài ra, chân sút gốc Nigeria còn trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử V-League, ngang bằng thành thành tích với Almeida mùa 2008 (23 bàn/mùa).

Sự kiệnBình Dương vô địch V-League 2014
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
(Thethao247.vn) – (Thethao247.vn) – Ngay sau khi giành được chức vô địch V-League 2014, B.Bình Dương đã lên kế hoạch thanh lọc nhân sự và những cầu thủ như Huỳnh Kesley đã không được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch này ngay lập tức tìm được bến đỗ mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samson giành danh hiệu Vua phá lưới v league 2014 Hoàng Vũ Samson vua phá lưới v league Samson giành giải vua phá lưới v league hà nội t&t B.Bình Dương vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT