Quảng cáo

B.Bình Dương sẽ tiếp tục “xe duyên” với HLV Lê Thụy Hải

Thứ hai, 11/08/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi đưa B.Bình Dương đăng quang ngôi vô địch lần thứ 3 trong lịch sử V-League, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã muốn ký hợp đồng dài hạn với GĐKT Lê Thụy Hải sau khi hợp đồng của nhà cầm quân người Hà Đông đáo hạn vào cuối tháng 8 này.

 

B.Bình Dương vô địch v league 2014, B.Bình Dương đăng quang V-League 2014, Lê Thụy Hải, v league 2014, B.Bình Dương được thưởng lớn, B.Bình Dương giữ chân HLV Lê Thụy Hải, v league 2014, Hà Nội T&T

HLV Lê Thụy Hải ăn mừng chức vô địch cùng các cầu thủ B.BD

 

HLV Lê Thụy Hải được coi là “Người đặc biệt” của bóng đá Việt Nam và trở thành HLV nội giàu thành tích nhất với 3 lần cùng B.BD giành chức vô địch V-League. Không có bằng A theo tiêu chuẩn AFC, nhưng với bề dày kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, đặc biệt có tài trong việc cầm quân và “trị sao”khiến cầu thủ phải nghe lời. Trước mùa giải 2014, ông Hải đã có những quãng thời gian trải qua nhiều thăng trầm cùng B.BD, họ đã 4 lần chia tay nhau nhưng duyên nợ với đội bóng đất Thủ lại đưa Hải “lơ” trở về đất Thủ thêm lần nữa.  

 

Tiếp quản đội bóng trong lúc B.BD đang xếp vị trí cuối cùng với vỏn vẹn 1 điểm sau 4 vòng đấu và được lãnh đạo đội bóng trao toàn quyền quyết định dẫn dắt CLB thay cho HLV Nguyễn Minh Dũng, ông Hải “lơ” lập tức khẳng định sự uy nghiêm của mình bằng việc nhấn mạnh, cầu thủ nào tập luyện không nghiêm túc, vi phạm nội quy đội bóng sẽ bị “điều trị” thẳng tay, kể cả các công thần.

 

VIDEO: Bình Dương nhận cúp vô địch V-League 2014

 

Kể từ đó, HLV Lê Thụy Hải đã đưa B.BD thẳng tiến một mạch đến ngôi vô địch V-League trong sự thán phục của NHM cũng như những người đồng nghiệp. Hơn ai hết, lãnh đạo đội bóng đất Thủ cảm thấy mình đã thực sự đúng đắn khi quyết định mời nhà cầm quân người Hà Đông quay trở lại Bình Dương. Giờ đây, Cúp vàng V-League 2014 đã về với sân Gò Đậu và giờ chính là người hâm quan tâm tới tương lai của ông Hải “lơ” khi mùa giải kết thúc.

 

Sau khi đưa B.BD vô địch V-League 2014 trước một vòng đấu, ông Hải đã thẳng thắn nói rằng: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở Bình Dương. Nhưng việc tôi có tiếp tục dẫn dắt đội bóng nữa hay không, còn phụ thuộc vào buổi làm việc chính thức của tôi với lãnh đạo”.

 

Trong ngày lễ đăng quang ngôi vô địch, ông Nguyễn Minh Sơn - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần bóng đá B.BD đã chia sẻ rằng: “Lê Thụy Hải là người rất đặc biệt và chúng tôi mong muốn ông ấy sẽ tiếp tục ở lại đội bóng. Nếu muốn, ông Hải có thể ký hợp đồng dài hạn với B.BD. Chúng tôi muốn ông ấy ở lại để giúp CLB hướng đến những thành công mới và cho tới khi sức khỏe của ông còn cho phép”.

 

Như vậy, rất có thể mối lương duyên giữa HLV Lê Thụy Hải với CLB B.Bình Dương sẽ được tiếp tục trong mùa giải mới. NHM đội bóng đất Thủ cũng mong muốn đội nhà tiếp tục duy trì được sự thành công như trong mùa giải năm nay và hơn ai khác ông Hải “lơ” chính là người thích hợp nhất dẫn dắt B.BD hướng đến điều đó.

Sự kiệnBình Dương vô địch V-League 2014
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
(Thethao247.vn) – (Thethao247.vn) – Ngay sau khi giành được chức vô địch V-League 2014, B.Bình Dương đã lên kế hoạch thanh lọc nhân sự và những cầu thủ như Huỳnh Kesley đã không được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch này ngay lập tức tìm được bến đỗ mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương vô địch v league 2014 B.Bình Dương đăng quang V-League 2014 Lê Thụy Hải v league 2014 B.Bình Dương được thưởng lớn B.Bình Dương giữ chân HLV Lê Thụy Hải v league 2014 Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT