Quảng cáo

Huỳnh Kesley hạnh phúc 10 năm làm rể Việt

Thứ sáu, 31/01/2014 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Tròn 10 năm sang Việt Nam thi đấu, tiền đạo nhập tịch vẫn giữ sự háo hức, hồi hộp khi đón tết Việt cùng gia đình nhỏ của mình.

 

huynh kesley, cau thu viet an tet, cau thu viet don tet, cau thu ngoai an tet viet, huynh kesly an tet viet

Gia đình Huỳnh Kesley quây quần đón Tết. Ảnh: LL.



Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Matsubara tại BTV Cup 2004, tiền đạo Kesley Alves đầu quân cho đội Bình Dương. Sau chuyến "du lịch" ngắn không thành công tại HAGL, Kesley trở lại sân Gò Đậu đầu mùa 2008. Đó cũng là lúc tài năng tiền đạo người Brazil phát tiết rực rỡ giúp "Gốm" vô địch V-League hai mùa 2008, 2009. Không lâu sau đó, tiền đạo sinh năm 1981 được triệu tập lên tuyển Việt Nam tham dự một số trận giao hữu.

Sự nghiệp thành công rực rỡ, anh còn gắn duyên mình với mảnh đất hình chữ S. Sau đám cưới vào cuối năm 2004, Huỳnh Kesley và bà xã Huỳnh Thị Lệ Lộc có hai cậu con trai Kevin hơn 4 tuổi và Kylan hơn hai tuổi. Hai vợ chồng tự hào khi các con trai có thể nói tốt tiếng Việt, tiếng Bồ Đào Nha lẫn tiếng Anh. Huỳnh Kesley thừa nhận hai "hoàng tử" là tài sản quý giá nhất của anh sau 10 năm chinh chiến trên sân cỏ Việt Nam.

Căn nhà của cặp vợ chồng này ở quận Phú Nhuận, TP HCM ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Dù bận bịu việc đá bóng hay kinh doanh, hai vợ chồng Huỳnh Kesley vẫn dành trọn sự quan tâm chăm sóc cho hai cậu con trai. Như đợt Noel vừa rồi, cặp vợ chồng mua bộ xe đạp địa hình để làm quà tặng. Trước đó một ngày là sinh nhật thứ 32 của Kesley, mẹ con Lệ Lộc làm chiếc áo in hình số 7 để chúc mừng tiền đạo của Bình Dương.

Khi Tết Giáp Ngọ 2014 cận kề, Huỳnh Kesley cho biết hai vợ chồng lại cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, mua hoa, mua đồ về trang trí nhà cửa. Đã 10 năm làm rể Việt, Huỳnh Kesley như thuộc lòng những gì cần làm trong dịp Tết. Chàng rể Việt này lại xúng xính trong tà áo dài truyền thống người Việt cùng vợ con sang nhà bố mẹ vợ chúc Tết.

Không chỉ quây quần cùng những ngoại binh sang Việt Nam ăn tết, Keslsey cũng tranh thủ đi chúc tết, lì xì cho em nhỏ như người Việt bình thường. Điều ngôi sao nhập tịch thích nhất là được trang trí cây đào, cây mai rồi tập gói bánh trưng, bánh tét trong dịp này. Sau 3 ngày nghỉ Tết, vợ chồng Huỳnh Kesley dự định đưa con sang Hàn Quốc trượt tuyết. Nhưng thời tiết ở Bắc Hàn quá lạnh khiến hai vợ chồng tạm hoãn dự định du lịch ngắn ngày.

Huỳnh Kesley gửi lời chúc đến fan Việt Nam năm mới an khang thịnh vượng. Riêng chân sút này hy vọng tỏa sáng ở trên sân để cùng Bình Dương có danh hiệu vô địch V-League thứ 3 trong sự nghiệp.

Anh Tuấn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huỳnh Kesley Cầu thủ ngoại ăn Tết Huỳnh Kesley ăn Tết Cầu thủ Việt ăn Tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT