Quảng cáo

Video: 75 bàn thắng để đời của Vua sút phạt JUNINHO

Thứ năm, 30/01/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

JUNINHO - ông Vua sút phạt, ngay cả những đồng nghiệp như Roberto Carlos, Ronaldinho, Rivaldo, Del Piero hay Beckham cũng phải tấm tắc ngợi khen về kỹ thuật đá phạt có một không hai trên thế giới!

 

 

Juninho chắc chắn là một cầu thủ không gặp thời. Anh sinh ra cùng thế hệ với những siêu sao như Ronaldo, Kaka, Ronaldinho, Rivaldo, Adriano hay Ze Roberto. Đội hình nhiều ngôi sao ấy không có chỗ cho "ông vua đá phạt" của thế giới. Dẫu vậy, Juninho vẫn khiến thế giới biết đến tên tuổi của mình bằng những quả sút phạt "chỉ có trong truyện tranh".


Ở Juniho có sự chuẩn xác của Becks, sự tinh tế của Zico, chất ngẫu hứng của Ronaldinho và sức mạnh của Mihajlovic. Anh có thể đá ở mọi cự ly, mọi góc sút, mọi tư thế và mọi thời điểm. Tuyệt chiêu của Juninho có thể coi là một biến thể của cú sút "lá vàng rơi" - bóng bay qua tầm với của thủ môn rồi chúi xuống khoảng không gần xà ngang khung thành với tốc độ cực nhanh.

 

Nhân dịp sinh nhật của ông Vua đá phạt Juninho (30/1), Thể thao 247 xin gửi đến quý vị và các bạn tổng hợp những pha sút phạt để đời của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juninho Vua sut phat Juninho Video Juninho sút phạt Video sút phạt Juninho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo