Quảng cáo

"Thầy Giôm" tái khẳng định không làm trợ lý cho HLV Miura

Thứ năm, 08/01/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một lẫn nữa HLV trưởng CLB HAGL - Guillaume Graechen (thầy Giôm) khẳng định ông sẽ không làm trợ lý cho ông Miura dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 2015.

HLV Graechen khẳng định không làm trợ lý HLV đội tuyển U23 VN

Trước đó có thông tin cho rằng, VFF đã lên kế hoạch gọi HLV Guillaume Graechen lên làm trợ lý số 1 cho HLV Miura dẫn dắt U23 Việt Nam dự SEA Games 28 vào tháng 6 tới. Bởi chủ trương của LĐBĐ Việt Nam là trẻ hóa lực lượng đội tuyển nên những cầu thủ của U19 HAGL sẽ là nòng cốt cho đội U23 lần này. Theo đó, "thầy Giôm" là người có nhiều năm gắn bó với lứa cầu thủ này nên gọi ông lên hỗ trợ cho HLV Miura là phương án tối ưu nhất.

Video clip bàn thắng: HAGL 4-2 Khánh Hòa (vòng 1 V-League 2015)


Tuy nhiên, phát biểu với giới truyền thông mới đây, HLV người Pháp một lần nữa khẳng định sẽ không nhận lời làm trợ lý HLV ĐT U23 Việt Nam. “Tôi xác nhận lại một lần nữa là tôi không đến U23 VN để làm trợ lý cho HLV trưởng Toshiya Miura hay HLV trưởng nào đó. Tôi sẵn sàng tư vấn cho ông Miura hay bất kỳ một HLV nào đó dẫn dắt đội tuyển U23 nếu như được hỏi ý kiến. Nhưng tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi không đến đội U23 VN để làm trợ lý” - HLV Guillaume Graechen khẳng định.

Tuy không muốn làm trợ lý cho ĐT U23 Việt Nam nhưng nếu được mời làm HLV trưởng thì nhà cầm quân người Pháp lại rất sẵn sằng. HLV trưởng CLB HAGL chia sẻ: "Dẫn dắt ĐT U23 là một vinh dự lớn, tôi sẽ không từ chối nếu được VFF tin tưởng và có lời mời. Nếu nhận lời dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam thì tôi sẽ phải làm một lúc rất nhiều việc và phải được sự đồng ý của bầu Đức - người có quyền quyết định về tương lai của tôi", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.


Mặc dù chưa có kinh nghiệm quần quân tại các giải đấu chuyên nghiệp nhưng HLV Guillaume Graechen lại đang dần khẳng định được năng lực của mình khi dẫn dắt HAGL có màn mắt ấn tượng tại V-League 2015. Theo đó, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã có một trận đấu ấn tượng với chiến thắng 4-2 trước Khánh Hòa. Hiện thầy trò HLV Graechen đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Long An vào cuối tuần này trên sân khánh.

 

 

 

 


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen HLV Miura bầu Đức đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 HAGL vs ĐT Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT