Quảng cáo

“Chảo lửa” Cẩm Phả sẽ giúp Than Quảng Ninh đánh bại Hà Nội T&T

Thứ tư, 07/01/2015 21:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trước trận đấu vòng 2 V-League 2015, HLV Đinh Cao Nghĩa cho rằng, Than Quảng Ninh sẽ đánh bại Hà Nội T&T khi được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn khán giả nhà trên sân Cẩm Phả.


Than Quảng Ninh,V-League 2015,Đinh Cao Nghĩa, vòng 1 V league 2015, Than Quảng Ninh thắng Đồng Nai, Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T, sân Cẩm Phả

Than Quảng Ninh sẵn sàng cho trận tiếp đón Hà Nội T&T

Ngay sau trận thắng 2-0 trước Đồng Nai ở vòng đấu mở màn V-League 2015, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã trở về Quảng Ninh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu khá quan trọng ở lượt đấu thứ 2 gặp Hà Nội T&T trên sân nhà Cẩm Phả. Sau 3 điểm có được ở vòng 1, Than Quảng Ninh đang rất tự tin tiếp đón đội bóng thủ đô vào ngày 10/01 tới.

Nói về cuộc đối đầu với Á quân V-League 2014, HLV Đinh Cao Nghĩa cho biết: "Lực lượng của CLB Than Quảng Ninh mùa giải này có một số sự thay đổi khi đội bóng được bổ sung những cầu thủ có chất lượng như Hoàng Max, Hồng Quân, Quang Hải, Danh Ngọc, Xuân Tú…Dù là những tân binh nhưng họ đã có được sự hòa nhập tốt với lối chơi chung của toàn đội. Những nhân tố mới kết hợp với những cầu thủ cũ đã tạo cho Than Quảng Ninh một lối đá hoàn toàn mới và đánh bại Đồng Nai ở trận mở màn. Tuy thiếu vắng một số cầu thủ như trường hợp chấn thương của Minh Tuấn ở trận đấu tới nhưng chúng tôi đã có những phương án để giúp lối chơi của Than Quảng Ninh mạch lạc và gắn kết hơn. Có thể nói, toàn đội đang rất tự tin và quyết tâm thi đấu hết mình trước đội bóng thủ đô" ông Nghĩa chia sẻ trên TTVH.

Video bàn thắng: T. Quảng Ninh 1-2 Hà Nội T&T (V-League 2014)


Nói về đối thủ ở vòng đấu này, vị thuyền trưởng đội bóng đất Mỏ cho biết: "Hà Nội T&T thực sự là một đội bóng mạnh và họ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch V-League 2015. Dù đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng không thể giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón ĐT.Long An trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng rõ ràng về mặt thế trận, Hà Nội T&T vượt trội hơn và họ sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Ngoài ra, họ còn sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng và đặc biệt trên hàng công với những cái tên sáng giá như Văn Quyết, Thành Lương, Hoàng Vũ Samson… sẽ là mối đe dọa cực kỳ nguy hiểm đối với Than Quảng Ninh ở vòng đấu tới"

Tuy đánh giá cao đối thủ, nhưng HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn tự tin Than Quảng Ninh sẽ giành được điểm khi có sự giúp sức của "cầu thủ thứ 12" là "chảo lửa" Cẩm Phả. "Ở mùa giải trước, mỗi khi được thi đấu trên sân nhà, trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả trên sân Cẩm Phả các cầu thủ Than Quảng Ninh như được tiếp thêm sức mạnh và sự máu lửa trong từng đường bóng. Ở mùa giải năm nay,  Hội CĐV Than Quảng Ninh sẽ còn có nhiều chương trình, hoạt động cổ vũ quy mô và hoành tráng hơn mùa giải trước.  Chính vì vậy, tôi hy vọng các cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ chiến đấu hết mình để không làm phụ tình yêu của người hâm mộ đất Mỏ" - ông Nghĩa chia sẻ.


Than Quảng Ninh được đánh giá là một đối thủ đáng gờm tại mùa giải 2015 khi được đầu tư dồi dào về mặt tài chính. Với những tân binh chất lượng, đội bóng đất Mỏ đã đánh bại được đối thủ khó chịu là Đồng Nai ở trận mở màn ngay trên sân khách. Hiện tại, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa đang có được tinh thần thoải mái và sẵn sàng cho trận tiếp đón Hà Nội T&T vào cuối tuần này (10/01).




Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh V-League 2015 Đinh Cao Nghĩa vòng 1 V league 2015 Than Quảng Ninh thắng Đồng Nai Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T sân Cẩm Phả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT