Quảng cáo

HAGL sẽ không bị xử thua vì sự cố "vỡ sân" ở trận gặp Khánh Hòa

Thứ tư, 07/01/2015 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay (7/1), Ban kỷ luật VFF sẽ đưa ra án phạt đối với CLB HAGL về sự cố để khán giả tràn xuống sân Pleiku trong trận đấu vòng 1 V-League 2015 diễn ra ngày 4/1 vừa qua.

Đội bóng bầu Đức sẽ không bị phạt nặng vì sự cố "vỡ sân"

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 V-League 2015 giữa HAGL và Khánh Hòa hôm Chủ nhật (4/1), một lượng lớn khán giả tới sân Pleiku đã không có chỗ ngồi tràn xuống sân để theo dõi màn trình diễn của hai đội. Sự cố này khiến cho đội bóng của bầu Đức đứng trước án phạt nặng của Ban kỷ luật VFF, có ý kiến cho rằng HAGL có thể bị xử thua 0 – 3 và thậm chí không được chơi trên sân nhà vì sự cố "vỡ sân" trên.

Video clip bàn thắng: HAGL 4-2 Khánh Hòa (vòng 1 V-League 2015)

Tuy nhiên, theo Trưởng ban kỷ luật VFF - Nguyễn Hải Hường thì HAGL sẽ không bị xử phạt nặng. Chia sẻ với giới truyền thông, ông Hường cho biết: "Chúng tôi đã nhận đầy đủ báo cáo và băng ghi hình của trận đấu HAGL với Khánh Hòa. “Hôm nay (7/1) chúng tôi sẽ đưa ra phán quyết với HAGL nhưng sẽ không xử thua 0-3. Sân Pleiku đã nhận được sự quan tâm từ NHM và đúng là có tình trạng khán giả tràn xuống sân nhưng sự lộn xộn là không có. Tôi cho rằng đây là lỗi của BTC vì in vé quá nhiều, chúng ta phải tính tới chuyện những người không có vé cũng vào sân”.

Như vậy, nhiều khả năng CLB HAGL sẽ không bị xử phạt quá nặng. Theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, BTC của trận đấu nhiều khả năng sẽ bị cảnh cáo và phạt tối thiểu 10.000.000 đồng vì lỗi này. Hơn nữa, tuy khán giả có tràn xuống sân nhưng họ theo dõi trận đấu một cách trật tự không gây rối loạn ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ.


Được biết, bầu Đức đã chỉ đạo cấp dưới tạo điều kiện cho hàng trăm CĐV Khánh Hòa vào sân khi họ không mua được vé. Chính nghĩa cử cao đẹp này của ông chủ đội bóng phố Núi dẫn đến những CĐV đến sân sau có vé mà không còn chỗ ngồi và họ đành tràn xuống sân để theo dõi trận đấu.  Phát biểu sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Quang Đồng của Khánh Hoà cũng cảm thấy ấn tượng với sự cuồng nhiệt của CĐV chủ nhà HAGL và sự cố "vỡ sân" không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ đội khách. Bằng chứng là các học trò của HLV Võ Đình Tân đã có những phút vùng lên mạnh mẽ và gây không ít khó khăn cho chủ nhà HAGL ở đầu hiệp hai.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh vòng 2 V League 2015 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT