Quảng cáo

Nguyên nhân khán giả tràn xuống sân Pleiku là do bầu Đức

Thứ tư, 07/01/2015 07:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việc hàng trăm khán giả có vé mà vẫn không được vào sân do quá tải trong trận đấu mở màn V-League 2014 giữa HAGL với Khánh Hòa là do bầu Đức đã có hành động đẹp đối với CĐV đội khách.

Bầu Đức xuống sân mời những CĐV lớn tuổi lên khán đài Vip ngồi

Như chúng ta đã biết, cuối hiệp một trận đấu giữa HAGL và Khánh Hoà tại vòng 1 V-League 2015 trên sân Pleiku, hàng trăm CĐV bất ngờ tràn vào trong sân. Trong khi trên các khán đài đã không còn một chỗ trống, số đông CĐV này đành phải ngồi ngay xuống khu vực sát đường biên ngang ở khán đài D theo dõi Công Phượng và các đồng đội thi đấu.

Video clip bàn thắng: HAGL 4-2 Khánh Hòa (vòng 1 V-League 2015)

Qua tìm hiểu, những CĐV tràn vào sân đều là những người có vé xem trận đấu mở màn V-League 2015 thậm chí là vé cả năm, vì thế lực lượng soát vé mới đồng ý cho những CĐV này vào sân. Tuy nhiên, khi họ vào được trong sân thì trên khán đài đã không còn một chỗ trống nên khiến những CĐV này có phần khá bức xúc. Nguyên nhân để cho hàng trăm người hâm mộ đội bóng phố Núi phải đứng dưới sân là do bầu Đức.

Trước khi trận đấu ra mắt V-League của Công Phượng và đồng đội diễn ra cả tiếng đồng hồ, bầu Đức đã chỉ đạo cấp dưới của mình sắp xếp cho khoảng gần 100 CĐV của Khánh Hoà vào sân cổ vũ trận đấu, trong khi những CĐV của đội khách chưa mua được vé. Sau trận đấu, ông chủ đội bóng phố Núi đã lý giải rằng: "Việc CĐV của Khánh Hoà không thể mua được vé vào sân cũng do một phần lỗi của HAGL. Họ đã mất công di chuyển hơn 100km lên để cổ vũ cho đội nhà không lẽ lại đứng ngoài, cực chẳng đã nên tôi quyết định chỉ đạo cấp dưới sắp xếp cho họ vào sân miễn phí ở khu vực khán đài C. Vì thế, tôi mong bà con hết sức thông cảm".


Có lẽ chính việc làm "nghĩa hiệp" của bầu Đức đã khiến nhiều CĐV HAGL có vé nhưng không thể vào sân được và tràn vào sân ở cổng số 3. Sau đó, hết hiệp một, ông chủ đội bóng phố Núi đã xuống sân mời những CĐV lớn tuổi, trẻ em lên trên hàng ghế VIP sân Pleiku để theo dõi hiệp hai của trận đấu.

Sự việc để "vỡ sân" Pleiku trong trận mở màn V-League 2015, đội bóng của bầu Đức sẽ phải đối mặt với án phạt của BTC giải do đã vi phạm quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc CĐV quá tải là tín hiệu đáng mừng của mùa giải 2015 và các nhà chức trách nên "giơ cao đánh khẽ" đối với HAGL.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh vòng 2 V League 2015 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT