Quảng cáo

Bình Dương lý giải việc đội trưởng Anh Đức ngồi trên khán đài trận gặp Đồng Tháp

Thứ ba, 06/01/2015 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu khai mạc V-League 2015 diễn ra ngày 4/1, NHM đất Thủ cảm thấy bất ngờ khi Trọng Hoàng đeo băng thủ quân của B.Bình Dương trong cuộc tiếp đón Đồng Tháp trên sân Gò Đậu, còn tiền đạo đội trưởng Anh Đức ngồi trên khán đài.

Anh Đức ngồi trên khán đài trận khai mạc V-League 2015 gặp Đồng Tháp

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2014. Với vai trò là đội trưởng, "Đức Eto'o" đã cùng B.Bình Dương giành chức vô địch V-League 2014. Mới đây nhất, cầu thủ sinh năm 1985 này cũng đã chơi khá hay trong trận Siêu cúp 2014 và ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Hải Phòng, qua đó giúp B.BD giành cúp.

Tuy nhiên, Anh Đức đã phải làm khán giả trong trận khai màn V-League 2015 với Đồng Tháp. Việc cầu thủ đội trưởng này phải ngồi ngoài khiến cho giới mộ điệu bất ngờ. Ngay sau đó, BLĐ đạo đội bóng đất Thủ đã lý giải việc Anh Đức ngồi trên khán đài là do cầu thủ này bị chấn thương ở cổ chân trong một buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Đồng Tháp trước đó. Dù không nghiêm trọng nhưng B.BD không muốn mạo hiểm nên đã cất Anh Đức trên khán đài.

Video clip bàn thắng: Bình Dương 6-1 Đồng Tháp (vòng 1 V-League)


Mặc dù thiếu vắng Anh Đức, nhưng Trọng Hoàng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi đeo băng đội trưởng bằng cú đúp vào lưới Đồng Tháp, qua đó giúp B.BD giành chiến thắng chung cuộc 6-1. Đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đặt mục tiêu là bảo vệ thành công chức vô địch V-League, vì vậy sau trận mở màn họ đã lên kế hoạch cho chuyến làm khách trước QNK Quảng Nam ở vòng 2 V-League 2015.


Ở trận đấu tới, B.BD sẽ có sự phục vụ trở lại tiền đạo Anh Đức khi anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Ngoài ra, tân binh Lê Công Vinh cũng sẽ góp mặt ở vòng đấu tới. Trước đó, tiền đạo này cũng không được đăng ký trong danh sách thi đấu giữa B.BD và Đồng Tháp sau khi bận lo chuyện hôn nhân. Với lực lượng vượt trội, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đội bóng xứ Quảng diễn ra vào chiều ngày 10/01 tới trên sân Tam Kỳ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 B.Bình Dương 6-1 Đồng Tháp Bình Dương Đồng Tháp vòng 1 V-League 2015 Lê Thụy Hải Anh Đức chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT