Quảng cáo

Hà Nội T&T từ chối bán Thành Lương cho đội bóng Hàn Quốc

Thứ tư, 07/01/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, CLB Anyang FC (Hàn Quốc) đã gửi lời đề nghị tới Hà Nội T&T nhằm muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Phạm Thành Lương. Thế nhưng, Á quân V-League quyết không để cầu thủ trụ cột của mình ra đi.

Thành Lương là một trong những cầu thủ được bầu Hiển rất yêu quý


CLB Anyang FC đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Phạm Thành Lương của Hà Nội T&T. Đội bóng của Hàn Quốc không chỉ theo dõi Thành Lương thi đấu tại AFF Cup 2014 mà họ cũng theo sát những bước tiến của anh tại V-League và các giải đấu châu lục như AFC Cup 2014... Chính vì vậy, đội bóng đứng thứ 5 tại K-League Challenge cho rằng, tiền vệ có thân hinh nhỏ con này đủ khả năng chơi bóng được tại Hàn Quốc.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Thành Lương tại AFF Cup 2014

Mới đây, Anyang FC đã chính thức đặt vấn đề về việc mua Thành Lương đối với Hà Nội T&T và đích thân ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch đội bóng thủ đô xác nhận điều này. Tuy nhiên, Á quân V-League 2014 quyết không để cầu thủ trụ cột của mình ra đi khi đội bóng còn nhiều tham vọng tại giải quốc nội. Chia sẻ với báo chí, ông Hội cho biết: "Anyang FC đã đặt vấn đề với đội bóng về việc đưa Thành Lương sang Hàn Quốc thi đấu. Điều này cũng khiến cho chúng tôi cảm thấy tự hào khi một cầu thủ của CLB được đội bóng châu Á để mắt tới.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội T&T chưa có chính sách thay đổi nhân sự. Thành Lương vẫn là một cầu thủ rất quan trọng của đội bóng và Hà Nội T&T không thể thiếu được sự đóng góp của anh. HLV Phan Thanh Hùng cũng không đồng ý cho Lương được đầu quân nơi khác. Không có Lương, chuyên môn của đội sẽ bị ảnh hưởng” - Chủ tịch CLB Hà Nội T&T chia sẻ.


Thành Lương mới chỉ thi đấu cho Hà Nội T&T được 2 mùa giải (2013 - 2014), nhưng những đóng góp của anh cho đội bóng là rất lớn. Trong đấu mở màn V-League 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 4/1 gặp ĐT Long An, chính cầu thủ sinh năm 1988 này góp công lớn trong bàn gỡ hòa 1-1 của đội bóng thủ đô với một pha nhả bóng về để Duy Mạnh lao lên dứt điểm đánh bại thủ thành của Đồng Tâm Long An.

Hiện tại, Thành Lương, Văn Quyết được coi là những nhân tố không thể thiếu đối với Hà Nội T&T. Trong khi các đội bóng đang thực hiện chính sách địa phương hóa thì 2 cầu này càng được trọng dụng khi đều có quê tại Hà Nội. Chính vì vậy, việc đội bóng thủ đô không đồng ý để Thành Lương sang Hàn Quốc thi đấu cũng là điều dễ hiểu.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T V League 2015 Phan Thanh Hùng vòng 2 V league 2015 Phạm Thành Lương đội bóng Hàn Quốc chiêu mộ Thành Lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT