Quảng cáo

Rooney chưa thể ký hợp đồng mới với M.U

Thứ năm, 20/02/2014 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Wayne Rooney và M.U đang tiến hành thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, giữa 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung nên bản hợp đồng dài hạn cho tiền đạo người Anh có thể không diễn ra đúng kế hoạch.

 

 

Wayne Rooney, Rooney, Man Utd, M.U, Man Utd, Rooney gia hạn hợp đồng với M.U,  mourinho, rooney, david moyes, premier league, vô địch premier league, ngoại hạng anh, mu, m.u

Hợp đồng mới giữa Rooney với M.U vẫn còn khúc mắc

 

BLĐ M.U và HLV David Moyes đang cố gắng ra sức giữ chân tiền đạo Wayne Rooney và chân sút người Anh cũng đã đồng ý ở lại để cống hiến lâu dài cho Quỷ đỏ. Chính vì vậy, 2 bên đang nhanh chóng tiến hành thỏa thuận để ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn lâu dài và nâng chế độ ưu đãi lên cho Rooney.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp của Wayne Rooney

 

Về cơ bản, hai bên đã thống nhất được với nhau điều khoản quan trọng nhất là lương và các khoản thưởng dựa trên thành tích của Rooney. Nếu ký vào bản hợp đồng mới, Rooney có thể được nhận mức lương cao nhất của Quỷ đỏ từ trước đến nay, lên tới 300.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, giữa M.U và đại diện của Rooney hiện vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc sở hữu bản quyền hình ảnh của "Gã Shrek".

 

Trong đó, phía Rooney muốn giữ lại một phần để tiện đường ký các hợp đồng tài trợ riêng, trong khi phía M.U lại muốn kiểm soát tất cả để bù vào chi phí quá lớn về lương cho “Gã Shrek”. Đây chỉ là vấn đề nhỏ nên giới chuyên gia vẫn cho rằng, việc ký kết hợp đồng mới giữa Rooney với M.U sẽ nhanh chóng được tiến hành theo như dự định. Nếu không có gì thay đổi thì mọi chuyện sẽ giải quyết xong vào cuối tuần này.

 

Theo thông tin từ Old Trafford, bản hợp đồng mới của Rooney sẽ có thời hạn đến năm 2018 và M.U có thể mất tổng cộng 70 triệu bảng để trả lương cho "Gã Shrek" trong 4 năm rưỡi tới. Với phong độ tốt kể từ đầu mùa, Rooney vẫn cho thấy được tầm quan trọng của mình và vẫn là linh hồn của Quỷ đỏ với lối chơi nhiệt tình và năng nổ. Sau bản hợp đồng mới, chân sút 28 tuổi này nhiều khả năng sẽ trở thành thủ lĩnh mới của M.U thay cho Vidic, người đã xác nhận ra đi khi mùa giải kết thúc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Rooney Man Utd M.U Man Utd Rooney gia hạn hợp đồng với M.U mourinho rooney david moyes premier league vô địch premier league ngoại hạng anh mu m.u
Xem thêm
TIN NỔI BẬT