Quảng cáo

Ngoại binh tỏa sáng, B.BD “đè bẹp” QNK Quảng Nam

Thứ hai, 17/03/2014 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sở hữu đội hình đầy sao, B.Bình Dương đã dễ dàng đánh bại tân binh QNK Quảng Nam với tỷ số 5-0 ở vòng 8 V-League 214 diễn ra trên sân Gò Đậu chiều qua 16/3.

 

 

Video bàn thắng: B.Bình Dương 5-2 QNK.Quảng Nam (Vòng 8 V-League)

 

B.Bình Dương sở hữu một “đội hình trong mơ” và đã thực sự khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải. Vì vậy, đội bóng đất Thủ đã quyết tâm giành trọn 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ là một tân binh V-League – QNK.QN. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã thể hiện lối chơi tấn công ồ ạt.

 

Mặc dù chơi trên sân nhà nhưng HLV Lê Thụy Hải đã chủ động bố trí đội hình lùi sâu để chơi phản công nhưng các cầu thủ B.Binh Dương vẫn tỏ ra lẫn lướt đội khách khi liên tục tạo ra được những đường phản công nguy hiểm. Phút thứ 19, Huỳnh Kesley đã có cú chọc khe tinh tế cho đồng đội Abass dứt điểm nhưng bóng lại đi đúng vị trí của thủ môn Ngọc Tú. Nhưng chỉ 1 phút sau đó, Moses đã khiến lưới đội khách tung lên sau cú đặt lòng gọn gang, qua đó giúp B.BD vươn lên dẫn trước 1-0.

 

B.bình dương 5-2 quang nam , binh duong,  QNK quan nam , B.Bình Dương thắng QNK Quảng Nam , B.Bình Dương , QNK Quảng Nam , Vũ Quảng Bảo , Lê Thụy Hải , V league , v league 2014 , lich thi dau v league 2014B.BD đè bẹp tân binh V-League QNK.QN trên sân Gò Đậu

 

Dù bị dẫn bàn và trước sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà, QNK.QN vẫn khồng hề có ý định lùi sâu phòng ngự mà tiếp tục chơi đôi công với B.BD. Và đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo cũng tạo ra được rất nhiều sóng gió trước khung thành của thủ môn Quốc Thiện Esele sau những tình huống xuống bóng của Thành Trung, Henry hay David.

 

Thế nhưng, đội bóng xứ Quảng chưa kịp có được bàn gỡ hòa thì thì lưới của thủ môn Ngọc Tú đã bị rung lên lần 2. Trọng Hoàng có pha dọn cỗ thuận lợi cho Anh Đức ghi bàn nhưng chân sút đất thủ lại thực không thành công và rất may Abass đã nhanh chân đón lỏng tung ra cú sút hiểm hóc. Qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho B.BD. Hiệp một khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

 

Bước sang hiệp hai, khán giả trên sân đã được chứng kiến một cuộc rượt đuổi tỷ số và bắt đầu từ bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của QNK.QN. Mở đầu là Đinh Thành Trung với cú đá phạt đẹp mắt ở phút 48, rút ngắn tỷ số xuồng còn 1-2 cho QNK.QN. Tuy nhiên chỉ 1 phút sau đó, Huỳnh Kesley đã lại nới rộng khoảng cách lên 3-1 với cú đá ở cự ly gần. Đến phút 72, cầu thủ vào sân thay người Suleiman đã dễ dàng có bàn thắng đào sâu khoảng cách lên 4-1. Sau đó ít phút, Henry thoát xuống và ghi bàn thăng rút ngắn xuống 2-4 cho đội bóng xứ Quảng. Chỉ 1 phút sau khi đội khách ghi bàn, Anh Đức đã có bàn thắng thứ 5 cho đội chủ nhà B.BD từ một cú dứt điểm rất tinh tế. Và 5-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 

Như vậy, 5 bàn thắng có được cảu B.BD có tới 4 bàn do các chân sút ngoại binh lập công. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Lê Thụy Hải  đã leo lên vị trí thứ 4 với 11 điểm sau 7 trận đã đấu. Trong khi đó, QNK từ vị trí thứ 3 tụt xuống thứ 6 trên BXH.

 

Đội hình xuất phát

 

B.BD: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Đoàn Marcelo, Trọng Hoàng, Văn Bình, Huỳnh Kesley, Moses, Abass, Anh Đức.

 

QNK.QN: Ngọc Tú, Hải Anh, Văn Việt, Thanh Trung, Văn Quân, Trung Sơn, Adamu, Henry, Văn Minh, David, Ngọc Nguyên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.bình dương 5-2 quang nam binh duong QNK quan nam B.Bình Dương thắng QNK Quảng Nam B.Bình Dương QNK Quảng Nam Vũ Quảng Bảo Lê Thụy Hải V league v league 2014 lich thi dau v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT