Quảng cáo

HA.GL nhấn chìm HV.An Giang tại “thánh địa” Pleiku

Thứ hai, 17/03/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HV.An Giang đã có được một thế trận tốt trước HA.GL ở vòng 8 V-League 2014. Tuy nhiên, với cú đúp của Timothy chỉ trong vòng 12 phút cuối trận đã nhấn chìm đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân tại "thánh địa" Pleiku.

 

Video bàn thắng: HA.GL 2-0 HV. An Giang (Vòng 8 - V-League)

 

HA.HL đang rất cần chiến thắng để tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng khi “thiên thời địa lợi” là được thi đấu tại “thánh địa” và tiếp đối thủ đang đứng cuối BXH và chua có nổi một chiến thắng tại V-League 2014. Trong khi đó, HV.An Giang cũng quyết tâm muốn có điểm để sớm thoát khỏi cơn khủng hoảng tại giải đấu lần đầu tiên họ giành quyền tham dự.

 

Do lợi thế trên sân nhà và lực lượng có vẻ vượt trội hơn đối thủ nên HA.GL đã nhập cuộc khá tự tin và quyết chơi tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, HV.AG lại nhập cuộc rất thận trọng và chơi chiến thuật phòng ngự phản công chặt chẽ. Các học trò của HLV Nhan Thiện Nhân đã hóa giải được các đường tấn công của đội chủ nhà ở những phút đầu hiệp một. Không những vậy, đội khách còn tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm khi Phương Duy có pha dứt điểm khó chịu và buộc thủ môn Bassey rất vất vả mới cứu được bàn thua cho HA.GL ở phút thứ 16.

 

 HA.GL 2-0 HV.An giang , hoang anh gia lai, hung vuong an giang , HA.GL , HV.An Giang , Nhan Thiện Nhân , Timothy , vòng 8 V league 2014 , v league 2014 , pleiku ,

Timothy lập cú đúp giúp HA.GL nhấn chìm HV.An Giang

 

Ngay sau đó, đội chủ nhà cũng tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm những các chân sút như Felix, Timothy lại không tận dụng thành công để đem lại bàn thắng cho đội bóng phố núi. Và hiệp một khép lại không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, HA.GL đã có sựu điều chỉnh nhân sự khi tiền vệ Quý Sửu được tung vào sân thay cho Trần Vũ và sự có mặt của cầu thủ người Đồng Tháp đã giúp các pha lên bóng của đội nhà sắc nét hơn. Phút 78, pha thoát xuống thông minh bên cánh trái trước khi chuyền đẹp vào trung lộ của Quý Sửu giúp cho Timothy dứt điểm ở góc hẹp, mở tỷ số cho HA.GL.

 

Sau khi có được bàn mở tỷ số, đội chủ nhà đã chơi hưng phấn hơn trong khi HV.An Giang lại tỏ ra đuối sức. Trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, một lần nữa Quý Sửu lại gây được dấu ấn với cú tạt bóng chính xác bên cánh trái đã loại bỏ hàng thủ HV.AG và tạo điều kiện cho Timothy đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

 

Với thất bại 2-0 trước HA.GL, thầy trò Nhan Thiện Nhân tiếp tục chon sâu dưới đáy bảng xếp hạng và gần như cầm chắc suất xuống hạng. Trong khi đó, HA.GL đã vươn lên vị đứng thứ 5 với 3 điểm có được ở vòng 8 V-League 2014 này.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

HA.GL: Bassey, Văn Long Ngọc Luận, Văn Thắng, Văn Thuận, Anh Tuấn, Trần Vũ Hoàng Thiên Hoàng Thiên, Hoàng Helio, Felix, Timothy.

 

HV.AG: Minh Nhựt, Hải Anh, Như Thành, Vincent, Phương Duy, Công Thành, Vũ Dương, Văn Sang, Công Thuận, Hoàng Max, Felix.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HA.GL 2-0 HV.An giang hoang anh gia lai hung vuong an giang HA.GL HV.An Giang Nhan Thiện Nhân Timothy vòng 8 V league 2014 v league 2014 pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT