Quảng cáo

U19 Việt Nam được hàng vạn CĐV Stoke chào mừng ở sân Britannia

Chủ nhật, 16/03/2014 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT U19 Việt Nam đã được phía đối tác thu xếp tới sân Britannia để theo dõi trận Stoke City - West Ham ở giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 22h00 ngày 15/03 tối qua. Thầy trò HLV Graechen thật sự bất ngờ khi được hàng vạn CĐV Stoke chào đón nồng nhiệt.

 

Video bóng đá: U19 VN được CĐV Stoke chào đón nồng nhiệt khi tới sân Britannia

 

 Do được thu xếp từ trước, ĐT U19 Việt Nam đã đến sân Britannia để theo dõi trận Stoke City - West Ham ở vòng 30 Premier League 2013/14 vào 22h00 tối qua 15/03 (theo giờ VN). Các thành viên đội U19 Việt Nam đã vô cùng bất ngờ với màn chào đón nồng nhiệt từ BTC sân cho tới CĐV có mặt trên sân đối với thầy trò HLV Guillaume Graechen. Trong phần nghi lễ chào mừng trước trận đấu, xướng ngôn viên của sân giới thiệu có sự hiện diện cảu U19 VN và hơn 27.000 cổ động viên trên sân đứng dậy vỗ tay chào mừng.

 

Trên bảng điện tử lớn ở sân Britannia cũng xuất hiện dòng chữ: "Stoke City Football Club would like to welcome Vietnamese U19 National Team" (Câu lạc bộ bóng đá Stoke City chào mừng đội U19 Việt Nam). Đây là lần đầu tiên các thành viên của U19 Việt Nam được đến sân theo dõi một trận đấu Ngoại hạng Anh và nhận được sự chào đón của hàng ngàn CĐV có mặt trên sân khiến cho các học trò của HLV Graechen rất vui mừng.

 

Bảng điện tử có dòng chữ chào mừng đội U19 Việt Nam xuất hiện trên sân Britannia

 

Đây là lần đầu tiên một đội bóng Việt Nam có vinh dự như trên ở một trận đấu Premier League. Với sự hiện diện của thầy trò HLV Guillaume Graechen cùng với lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên sân Britannia đã mạng lạ niềm tự hào cho NHM Việt Nam.

 

Tất cả các cầu thủ đều tỏ rất hào hức khi lần được tới sân để trực tiếp theo dõi một trận cầu của giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tiền vệ Đức Huy vui mừng cho biết: “Em rất vui vì được xem một trận đấu Premier League ở sân nhà của Stoke City. Cổ động viên tại đây cổ vũ rất cuồng nhiệt và chuyên nghiệp. Trời lạnh nhưng các fan vẫn có mặt đông đủ và cổ vũ không nghỉ trong suốt trận. Em mong cổ động viên ở Việt Nam cũng làm như thế”.

 

Trong khi đó, Xuân Trường cũng cảm thấy thực sự vui và hạnh phúc khi có mặt tại sân Britannia: “Em thấy trận đấu rất sôi động và đáng xem. Không khí trên sân rất sôi nổi, cổ động viên hát không ngừng nghỉ. So với trận đấu ở sân Wembley mà chúng em từng xem thì trận đấu này sôi nổi hơn nhiều", đội trưởng U19 Việt Nam chia sẻ.

 

Trong trận đấu trên, đội chủ nhà Stoke City bị thủng lưới sớm nhưng kịp gỡ hòa trước khi vượt lên thắng 3-1. Sau khi trở về từ sân Britannia, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ tiế p tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu tiếp theo gặp U19 Tottenham vào ngày 18/03.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam tới sân Britannia u19 viet nam u19 việt nam U19 Coventry City U19 Arsenal U19 Wimbledon U19 Việt Nam xem trận Stoke City vs West Ham U19 AFC Wimbledon U19 AFF Cup 2014 Giải U19 Đông Nam Á Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT