Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung chính thức ra mắt B.Bình Dương

Thứ tư, 20/05/2015 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi hội quân trở lại vào sáng ngày 20/5, B.Bình Dương đã đón GĐKT mới là ông Mai Đức Chung - người được bổ nhiệm thay thế cho người tiền nhiệm là HLV Lê Thụy Hải.

HLV Mai Đức Chung ra mắt CLB B.Bình Dương

Sau một thời gian nghỉ ngơi để cho ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28, CLB B.Bình Dương đã chính thức hội quân trở lại vào sáng ngày 20/5 để chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2015. Cũng trong buổi sáng nay, CLB B.Bình Dương đã tiến hành ký hợp đồng với ông Mai Đức Chung trên cương vị GĐKT. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ kéo dài đến hết mùa bóng 2015.

Video clip bàn thắng: Khánh Hòa 1-0 Bình Dương (V.League 2015)

 

Sau khi hợp đồng được ký kết, cựu HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với các cầu thủ B.BD. Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Mai Đức Chung bày tỏ niềm vinh dự khi được dẫn dắt B.BD và coi đây như là “lần trở về nhà” bởi trước đây, ông Chung từng có thời gian dẫn dắt đội bóng đất Thủ nhưng bị sa thải do thành tích không tốt sau 8 vòng ở V-League 2010. Tân GĐKT đội bóng đất Thủ mong muốn các cầu thủ đoàn kết để thi đấu thành công, nhằm bảo vệ chức vô địch V-League.

Cũng giống người tiền nhiệm là ông Lê Thụy Hải, cựu Trưởng phòng các ĐTQG sẽ toàn quyền quyết định về vấn đề chuyên môn ở B.BD. Trong khi đó HLV trưởng của CLB này vẫn là ông Nguyễn Thanh Sơn. Theo kế hoạch, B.BD dự kiến có chuyến tập huấn tại Nha Trang trong thời gian tới để chuẩn bị cho trận đấu Cúp QG vào ngày 20/6 gặp QNK Quảng Nam.

Tại V-League 2015, B.Bình Dương vẫn đang là đội đứng đầu bảng xếp hạng với 25 điểm sau 12 vòng đấu và hơn đội thứ 2 là Thanh Hóa 3 điểm. Nếu duy trì được phong độ ổn định thì đội bóng đất Thủ hoàn toàn có thể bảo thành công chức vô địch của mình ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu 13 V-League 2015 khơi tranh vào ngày 28/6 tới, ông Mai Đức Chung sẽ chính thức cầm quân trận đầu tiên là cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà.




 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Đức Chung B.Bình Dương Lê Thụy Hải VFF V league 2015 Mai Đức Chung đến Bình Dương GĐKT B.Bình Dương Mai Đức Chung thay Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT